Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bàn giao chai Number One có dị vật cho Tân Hiệp Phát

Anh Trần Văn Hùng (Nghệ An) đã bàn giao chai nước Number One có ruồi cho nhà sản xuất Tân Hiệp Phát. Điều kiện mà khách hàng này đưa ra không được hai bên tiết lộ.

Ngày 24/1, ông Nguyễn Phan Huy Khôi – Giám đốc Đối ngoại của Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết, anh Trần Văn Hùng (32 tuổi, ở xã Hòa Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) đã bàn giao chai nước Number One có dị vật bên trong cho cho nhà sản xuất. Bản thân khách hàng này cũng xác nhận thông tin trên.

Cả hai bên không tiết lộ thời gian bàn giao chai nước và điều kiện mà anh Hùng đưa ra là gì. Người đàn ông 32 tuổi này chỉ nói, Tân Hiệp Phát đã rất cầu thị, gửi lời xin lỗi và cam kết sẽ đảm bảo lợi ích của người tiêu dùng ở mức độ cao nhất.

Chai nước Number One có di vật đã được anh Hùng trả lại cho nhà sản xuất. Ảnh: N.A.

Trước đó, khi trả lời với báo chí vào ngày 13/1 khi làm việc với đại diện Tân Hiệp Phát, anh Trần Văn Hùng đưa ra điều kiện đổi chai nước có ruồi lấy tiền, đổi 100 thùng nước Number One hoặc nếu không thì mua lại chai nước. Tuy nhiên, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết công ty không có nhu cầu như vậy nên đã từ chối những lời đề nghị trên.

Ông Khôi khẳng định, khi người tiêu dùng phát hiện chai nước có ruồi thì hãy phản ánh đến nhà sản xuất và yêu cầu phải đổi lại sản phẩm khác chứ không có chấp nhận các điều kiện mà họ nêu ra.

“Công ty chúng tôi luôn công khai, minh bạch, không giấu diếm và luôn luôn lắng nghe phản ánh của người tiêu dùng. Tân Hiệp Phát khẳng định rằng, với dây chuyền sản xuất hiện đại nhất thế giới, vừa có máy và người kiểm tra. Nếu có dị vật thì dây chuyền sẽ tự động trả lại”, vị giám đốc đối ngoại cho hay.

Đại diện của Tân Hiệp Phát sau đó đặt ra nghi vấn chai nước Number One không sử dụng chất bảo quản mà có con ruồi tồn tại nguyên vẹn bên trong là điều phi lý...

Ngày 31/12/2015, anh Trần Văn Hùng ghé một tiệm tạp hóa trên địa bàn xã mua một chai nước tăng lực Number One để giải khát. Khi chuẩn bị khui nắp chai nước để uống, anh Hùng thấy một vật thể lạ ở dưới đáy chai.

Tân Hiệp Phát: Ruồi còn nguyên sau 3 tháng là phi lý

Theo đại diện Công ty Tân Hiệp Phát, con ruồi vẫn còn nguyên vẹn là vô lý vì chai nước đã sản xuất được hơn 3 tháng, trong khi sản phẩm không sử dụng chất bảo quản.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm