Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái tin đồn của Kim Soo Hyun xóa nghi án hẹn hò

Thành viên Nana của nhóm nhạc nữ Orange Caramel bị đồn là bạn gái của nam diễn viên đang nổi như cồn của "Vì sao đưa anh tới".

 

Hôm qua (8/4), đài Mnet phát sóng tập mới của chương trình The Beatles Code 3D với sự tham gia của hai khách mời đặc biệt là nhóm Orange Caramel và Crayon Pop. 2 nhóm nữ này được coi là đại diện cho những nhóm nhạc có xu hướng âm nhạc “kỳ quái ban đầu, về sau gây nghiện”. Trong chương trình, MC Shindong đã hỏi thành viên Nana của nhóm Orange Caramel về tin đồn tình cảm giữa cô và nam diễn viên nổi tiếng Kim Soo Hyun. “Tôi nghe nói Kim Soo Hyun gần đây đang qua lại với Nana có phải không?” – MC hỏi.

Nữ ca sĩ Nana lên tiếng nghi án hẹn hò mỹ nam Kim Soo Hyun.
Nữ ca sĩ Nana lên tiếng nghi án hẹn hò mỹ nam Kim Soo Hyun.

Giải thích về nghi án, Nana cho biết: “Tôi nghe tin đồn với Kim Soo Hyun nhiều lần rồi. Qua các nhân viên cửa hàng và thậm chí từ các phóng viên. Tôi luôn coi Kim Soo Hyun như một hình mẫu lý tưởng. Tôi đã là fan của anh ấy thậm chí trước khi Dream High lên sóng”.

Một thành viên khác của nhóm là Raina cũng giải thích: “Những tin đồn này có thể bắt nguồn từ việc Kim Soo Hyun từng nói Orange Caramel là nhóm nhạc nữ anh ấy yêu quý”. Trong bài phỏng vấn cách đây 2 năm, nam diễn viên Vì sao đưa anh tới chia sẻ anh hâm mộ Orange Caramel vì hình ảnh sống động của nhóm.

Kim Soo Hyun hâm mộ các cô gái của Orange Caramel.
Kim Soo Hyun hâm mộ các cô gái của Orange Caramel.

Lời giải thích của Nana dường như chưa thỏa mãn, MC Mir nói: “Nhưng không có lửa thì làm sao có khói chứ?”, nữ ca sĩ thần tượng đáp: “Thi thoảng vẫn có đấy”. Ngoài Nana của Orange Caramel, Kim Soo Hyun còn bị đồn hẹn hò với bạn diễn Suzy (nhóm Miss A), Eun Jung (T-ara)… 

 

Khôi Ngô

Ảnh: Theo Nate

Bạn có thể quan tâm