Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bạn gái tin đồn' của Đan Trường giao lưu cùng đàn em

Huyền Ny và Anh Quân vừa có buổi chia sẻ kinh nghiệm cho những người dẫn chương trình tương lai đang theo học tại trung tâm Hoài Nam - nơi Mr Đàm từng gắn bó thuở mới vào nghề.

'Bạn gái tin đồn' của Đan Trường giao lưu cùng đàn em

Huyền Ny và Anh Quân vừa có buổi chia sẻ kinh nghiệm cho những người dẫn chương trình tương lai đang theo học tại trung tâm Hoài Nam - nơi Mr Đàm từng gắn bó thuở mới vào nghề.

Huyền Ny và Anh Quân đều là những MC chuyên nghiệp, có quãng thời gian dài hoạt động với nghề. Trong buổi trò chuyện tại trung tâm của giảng viên thanh nhạc Hoài Nam, cả hai bị đàn em đặt nhiều câu hỏi liên quan đến nghề nghiệp và họ lần lượt kể những câu chuyện cũng bài học kinh nghiệm có được sau thời gian gắn bó với nghề MC.

Sau đó, Huyền Ny và Anh Quân đưa ra đánh giá riêng dành cho từng học viên, giúp các bạn biết được điểm mạnh, yếu để khắc phục. Dù buổi gặp gỡ diễn ra khá ngắn ngủi, nhưng các học viên của trung tâm đã học hỏi được rất nhiều từ hai đàn anh đàn chị của mình.

Huyền Ny và Anh Quân.

Chia sẻ sau buổi gặp gỡ, Huyền Ny cho biết, cô rất vui và hạnh phúc khi được tham gia vào buổi gặp gỡ với những bạn trẻ có niềm đam mê với nghề dẫn chương trình. Cô và Anh Quân sẽ sẵn lòng quay trở lại bất cứ khi nào các bạn cần.

Gần đây, Huyền Ny được nhắc đến rất nhiều tại showbiz Việt với tin đồn là bạn gái của nam ca sĩ Đan Trường. Nhanh chóng vượt qua những suy đoán của dư luận, cô khẳng định tài năng khi nhận được rất nhiều lời mời dẫn dắt tại các sự kiện, chương trình quan trọng.

Trước khi về Việt Nam, Huyền Ny từng đảm nhiệm vị trí người dẫn chương trình cho Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu, Người mẫu quốc tế, Hoa Hậu phu nhân hoàn cầu… Cô sở hữu khả năng giao tiếp lưu loát bằng hai ngôn ngữ Việt - Anh.

Không chỉ là một người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật ở làng giải trí hải ngoại, Huyền Ny còn là một người đẹp có sự nỗ lực lớn trong học tập. Cô là nghệ sĩ nữ hiếm hoi của làng giải trí Việt có bằng tiến sĩ Dược (Doctor of Pharmacy) tại Đại học Dược của tiểu bang Nebraska (Mỹ). Học vị cao giúp cô tìm được một công việc tốt, thu cập đáng kể tại một hãng dược lớn của Mỹ.

MC Huyền Ny được nhiều người biết đến hơn với biệt danh "bạn gái tin đồn" của Đan Trường.

MC Anh Quân là một trong những người dẫn chương trình được săn đón của Việt Nam. Khả năng dẫn dắt chương trình thông minh, linh hoạt cùng cách ứng xử chững chạc, nhã nhặn giúp anh luôn được mời góp mặt ở các sự kiện lớn và quan trọng như các lễ trao giải, các chương trình truyền hình trực tiếp…

Huyền Ny và Anh Quân đều có mối quan hệ thân tình với giảng viên thành Hoài Nam. Vì vậy, họ đã nhận lời xuất hiện trong buổi giao lưu với các MC tương lai. Hoài Nam là người thành lập trung tâm mang tên mình và có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng, Mây Trắng, Mắt Ngọc, Thu Thủy, Như Ý... Trong cuộc thi The Voice Việt mùa đầu tiên, anh đã hỗ trợ các thí sinh trong đội Mr Đàm về phần thanh nhạc cũng như cùng anh thực hiện nhiều chuyến đi từ thiện ý nghĩa.

 
 
 
 
 
 
 
 
 Huyền Ny - Anh Quân và các học viên của trung tâm Hoài Nam.

Trung tâm văn hóa quận 1 - Trung tâm thanh nhạc Hoài Nam đang chiêu sinh các lớp thanh nhạc (từ cơ bản đến chuyên sâu dành cho các ca sĩ chuyên nghiệp), lớp thanh nhạc thiếu nhi, lớp người dẫn chương trình, sáng tác, chơi nhạc cụ, múa, MC… Các học viên không chỉ được theo học với những thầy cô giáo có kinh nghiệm mà còn được giao lưu với những nghệ sĩ đàn anh đã nổi tiếng và có vị trí vững chắc trong làng giải trí như Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Bạch, Bình Minh, Anh Quân, Kim Khánh…

Mỗi khóa học sẽ kéo dài trong khoảng 3 tháng và đang chiêu sinh mỗi ngày. Lớp khai giảng vào tháng 4/2013. Liên hệ ghi danh: 08 66 75 20 52. Hotline: 0933 40 80 17.

Địa chỉ: Nhà hát Bến Thành, số 6 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP.HCM.

Website: thanhnhachoainam.net

kim ngân

Theo Infonet

kim ngân

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm