Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái suy sụp trước cái chết đột ngột của sao 'Glee'

"Cô ấy đang trở nên cuồng loạn và thực sự không chịu đựng được cú sốc này", một nguồn tin tiết lộ với HollywoodLife.

Bạn gái suy sụp trước cái chết đột ngột của sao 'Glee'

"Cô ấy đang trở nên cuồng loạn và thực sự không chịu đựng được cú sốc này", một nguồn tin tiết lộ với HollywoodLife.

Anh chàng điển trai trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Glee, Cory Monteith đã qua đời vào ngày 13/7 tại 1 khách sạn ở Vancouver ở tuổi 31. Bạn gái anh - Lea Michele, không ở bên cạnh Cory trước khi anh qua đời. Một nguồn tin thân cận với nam diễn viên tiết lộ với HollywoodLife rằng Lea đang cực kỳ suy sụp.

Cory Monteith và bạn gái của anh - Lea Michele.

Lea Michele, 26 tuổi và Cory Monteith bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2012, cô thực sự không chịu đựng được trước cái chết bất ngờ của bạn trai. Nguồn tin cho biết: "Cô ấy mỗi lúc càng trở nên cuồng loạn và thực sự không chịu đựng cú sốc này. Chúng tôi không thể ngờ rằng Lea lại suy sụp đến thế".

Tại thời điểm này nguyên nhân cái chết của nam diễn viên vẫn chưa được xác định và mọi thứ vẫn đang được điều tra.

Cory Monteith là một người rất cởi mở, anh cũng ý thức được việc đi cai nghiện và đầu năm nay anh đã vào trại cai nghiện lần thứ 2. Cô bạn gái xinh đẹp của vẫn luôn sát cánh bên Cory Monteith trong khoảng thời gian khó khăn này. Lea từng chia sẻ: "Tôi luôn yêu và sẽ hỗ trợ Cory. Tôi tự hào về anh ấy dám quyết định đi cai nghiện lần nữa". 

Taylor Swift đau lòng trước cái chết của bạn trai tin đồn 1 thời.

Không chỉ bạn gái của Cory Monteith, những ngôi sao Hollywood từng được tiếp xúc và biết tới anh đều rất đau lòng trước thông tin anh qua đời khi tuổi đời còn rất trẻ. Taylor Swift ngậm ngùi: "Không thể diễn ra thành lời nào. Vì lý do tồi tệ nhất". Kim Kardashian: "Vừa nghe tin về cái chết của Cory Monteith. Thật buồn. Gửi những lời cầu nguyện đến gia đình anh ấy. Cầu nguyện cho cả Lea! Cảm xúc của họ hiện giờ không thể diễn đạt bằng lời".

Theo Tri thức trẻ

Theo Tri thức trẻ

Bạn có thể quan tâm