Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ bụng to bất thường, bạn gái Ronaldo bị nghi mang bầu lần 2

Để lộ vùng bụng to khi diện đầm ôm sát cơ thể, người mẫu trẻ Georgina Rodriguez bị nghi đang mang thai lần 2.

Ban gai Ronaldo bung to anh 1
Hôm 29/7, Ronaldo cùng bạn gái người mẫu tham dự sự kiện do tờ Marca tổ chức tại Madrid, Tây Ban Nha. Đôi uyên ương thu hút toàn bộ ống kính khi vừa mới xuất hiện. 
Ban gai Ronaldo bung to anh 2
Georgina Rodriguez diện bộ đầm màu nude ôm sát cơ thể, để lộ bụng to bất thường. Nhiều người cho rằng cô đang mang thai con thứ 2 cho siêu sao bóng đá 34 tuổi. Một số tờ báo cũng nghi ngờ người mẫu Tây Ban Nha sắp sinh em bé.
Ban gai Ronaldo bung to anh 3
Mặc dù không xác nhận thông tin trên, song Ronaldo mới đây úp mở rằng: "Điều tuyệt vời nhất trên thế gian này là những đứa trẻ. Tôi không muốn chỉ có 4 đứa con như hiện tại. Sắp tới, có thể các bạn sẽ bất ngờ về một số điều đấy". 
Ban gai Ronaldo bung to anh 4
Trước đó, trên trang Instagram, Rodriguez chia sẻ loạt ảnh tập gym và diện áo tắm khoe body bốc lửa. Vốn xuất thân là vũ công, thường xuyên áp dụng những bài tập và ăn uống khắt khe, người mẫu sinh năm 1994 có vòng 3 nở nang khá hấp dẫn. 
Ban gai Ronaldo bung to anh 5
Cách đây 3 tháng, nữ người mẫu cũng vướng tin đồn mang thai vì bụng to nhưng cô đã nhanh chóng phủ nhận. Theo chia sẻ, thời gian này Rodriguez ăn nhiều nên cân nặng tăng hơn trước. 
Ban gai Ronaldo bung to anh 6
Từ khi yêu Ronaldo, cuộc sống của cô có nhiều thay đổi. Rodriguez được truyền thông săn đón và nhận về nhiều hợp đồng quảng cáo lớn, khác hẳn hình ảnh của Rodriguez khi còn là một nhân viên bán hàng trong quá khứ.
Ban gai Ronaldo bung to anh 7
Phong cách thời trang cô hướng tới là sự gợi cảm, phóng khoáng. Người đẹp thường xuyên dự thảm đỏ trong những bộ cánh cut out táo bạo. Lối trang điểm màu mắt khói giúp Rodriguez sắc sảo và nổi bật. 

Bạn gái Ronaldo diện váy xẻ ngực, lộ mặt bóng nhẫy tại tiệc thời trang

Georgina Rodriguez níu mắt người đối diện khi mặc váy xẻ ngực gợi cảm. Tuy nhiên bạn gái siêu sao bóng đá Ronaldo lộ gương mặt bóng nhẫy kém xinh.


Quốc Minh

Ảnh: Daily Mail, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm