Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Ronaldo khoe thân hình nóng bỏng trong phòng tập gym

Người mẫu Georgina Rodriguez thu hút sự chú ý với động tác xoạc chân khoe vòng ba nóng bỏng trong phòng tập gym hôm 20/8.

Ban gai Ronaldo goi cam anh 1
Hôm 20/8, trên Instagram, người mẫu Georgina Rodriguez khoe ảnh xoạc chân điệu nghệ, phô trọn vòng 3 đồ sộ trong phòng tập gym. Dưới phần bình luận, thành viên mạng khen ngợi cô ngày càng dẻo dai và có thân hình đẹp, hấp dẫn. 
Ban gai Ronaldo goi cam anh 4
Cuối tháng 7, bạn gái bị đồn đang mang bầu lần 2 khi xuất hiện với chiếc bụng to cùng Ronaldo tại sự kiện do tờ Marca tổ chức ở Tây Ban Nha. Mặc dù không xác nhận thông tin trên, song Ronaldo úp mở rằng: "Tôi không muốn chỉ có 4 đứa con như hiện tại. Sắp tới, có thể các bạn sẽ bất ngờ về một số điều đấy".
Ban gai Ronaldo goi cam anh 5
Vài tháng trước, Georgina Rodriguez cũng bị đồn mang bầu vì liên tục lộ vòng eo kém thon. Trả lời về nghi vấn này, người mẫu trẻ phủ nhận và cho biết do cô tăng cân liên tục vì ăn uống không kiểm soát.  
Ban gai Ronaldo goi cam anh 6
Georgina Rodriguez sinh năm 1994, từng là nhân viên bán hàng trước khi trở thành người mẫu và yêu siêu sao bóng đá Ronaldo. Suốt thời gian qua, chân dài xinh đẹp luôn thể hiện niềm tin tuyệt đối với chân sút người Bồ Đào Nha cả trong công việc lẫn cuộc sống. 
Ban gai Ronaldo goi cam anh 7
Với lợi thế thân hình nảy nở, đặc biệt là vòng 3 căng tròn, Rodriguez thường xuyên được mời chụp những bộ ảnh nội y. Chia sẻ trên báo chí, Rodriguez nói cô tập thể dục mỗi ngày và xem đây như một thói quen để giữ sức khỏe, duy trì vóc dáng. 
Ban gai Ronaldo goi cam anh 8
Hiện tại, bên cạnh việc làm mẫu và chăm sóc con, Georgina Rodriguez còn giúp bạn trai quản lý trung tâm cấy tóc ở Madrid.

Bạn gái Ronaldo gây bất ngờ cùng thương hiệu nội y mới

Cô nàng Georgina Rodriguez khiến dư luận chú ý khi khoe số đo 3 vòng gợi cảm trong quảng cáo của một hãng thời trang.





Quốc Minh

Ảnh: Instagram NV, Daily Mail

Bạn có thể quan tâm