Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Phở Đặc Biệt xin lỗi sau vụ chê Jessica chảnh

Sun HT đính chính trên trang cá nhân rằng chữ "chảnh" cô muốn nói ở đây là sang chảnh.

Châu Bùi, SunHT chê Jessica chảnh Clip ngắn ghi lại cảnh Jessica đi giữa dàn vệ sĩ kèm caption "Chảnh quá" của SunHT khiến người hâm mộ của cựu thành viên SNSD không mấy hài lòng.

Hôm 8/4, Sun HT cùng nhiều bạn trẻ Việt như Châu Bùi, Decao, Quỳnh Anh Shyn, Phở Đặc Biệt... tham dự lễ trao giải Influence Asia 2017 ở Malaysia.

Sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Jessica - cựu thành viên nhóm nhạc SNSD. Cô không chỉ biểu diễn mà còn đảm nhận vị trí khách mời lên công bố giải thưởng.

Jessica chanh anh 1
Sun HT và Phở Đặc Biệt tại sự kiện. Ảnh: FBNV. 

Liên quan đến sự kiện này, Sun HT bị cư dân mạng Việt, đặc biệt là fan Hàn, chỉ trích gay gắt sau khi chê Jessica chảnh. Bạn gái Phở Đặc Biệt đăng clip ngôi sao xứ kim chi lạnh lùng bước đi giữa dàn vệ sĩ kèm dòng nhận xét "Chảnh quá".

Mới đây, Sun HT đăng lời đính chính trên trang Instagram. Cô cho rằng đây chỉ là sự hiểu lầm do bản thân dùng từ chưa chính xác. Chữ chảnh cô muốn nói ở đây là sang chảnh, như cách mọi người nói về "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun.

"Ai cũng biết Jessica được gọi là 'nữ hoàng băng giá' mà . Mình cũng xem chị từ hồi còn đi học cơ. Nên biết chị xinh đẹp, sang chảnh là chuyện bình thường thôi mà... Mình cũng muốn được chảnh như vậy. Các bạn xin hãy nghe từ hai phía, chứ đừng vội phán xét và nói những lời thiếu lịch sự được không ạ?", bạn gái Phở Đặc Biệt giãi bày.

Jessica chanh anh 2
Lời đính chính của Sun HT trên Instagram. 

Cuối cùng, Sun HT xin lỗi cộng đồng mạng vì đã không nói rõ, dẫn đến hiểu lầm. Cô mong mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa, vui vẻ.

"Với mình, có gì sai mình sẽ sửa, hiểu lầm mình sẽ giải thích, nên mình không hề xoá story (24h Instagram sẽ tự xoá) cũng như bất cứ comment nào của các bạn. Mong chúng mình có thể giải quyết vui vẻ thoải mái nhé. Mình xin lỗi vì đã không nói rõ để gây đến hiểu lầm này". 

Hiện, chia sẻ của Sun HT nhận được hơn 5.000 lượt like cùng rất nhiều bình luận. Nhiều fan Hàn đã thông cảm và mong Sun HT cẩn thận hơn với lời nói của mình.

Jessica chanh anh 3
Jessica chụp ảnh cùng Noo Phước Thịnh ở hậu trường lễ trao giải. Ảnh: NVCC. 

Nhưng bên cạnh đó, số khác vẫn tiếp tục chỉ trích, cho rằng bạn gái Phở Đặc Biệt không thành thật: "Sang chảnh với chảnh khác nhau hoàn toàn mà. Giờ nói gì nữa, mau mà tìm cách nói nào cho đúng đi. Còn làm clip nhái người ta nữa mà. Buồn cười". 

Một cư dân mạng nêu ý kiến: "Thật ra tôi cũng chẳng phải fan Jessica, nhưng thấy thái độ của bạn tham sân si quá...".

Người khác bình luận trên trang cá nhân của Sun HT: "Muốn khen thì ít ra cũng phải nói sang quá hay là sang chảnh. Đằng này bà chị nói là "chảnh quá" thì em cũng chịu. Dám nói mà không dám nhận". 

Châu Bùi, Sun HT khiến fan Hàn dậy sóng vì chê Jessica chảnh

Clip ngắn ghi lại cảnh Jessica đi giữa dàn vệ sĩ kèm caption "Chảnh quá" trên trang cá nhân của Sun HT khiến người hâm mộ cựu thành viên SNSD không khỏi phẫn nộ.

Ba Lan

Bạn có thể quan tâm