Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái phản ứng thế nào khi tài tử Bradley Cooper ôm Lady Gaga?

Khoảnh khắc người mẫu Irina Shayk ôm chúc mừng Lady Gaga giành tượng vàng Oscar đang được cư dân mạng quan tâm, chia sẻ.

Oscar 2019 Lady Gaga anh 1
Lady Gaga và Bradley Cooper vừa có màn trình diễn Shallow đầy cảm xúc trên sân khấu lễ trao giải Oscar 2019. Đó là lý do khiến tin đồn phim giả tình thật giữa hai ngôi sao lại rộ lên. Nhiều khán giả không khỏi thắc mắc Irina Shayk cảm thấy thế nào khi ngồi dưới, trực tiếp chứng kiến những cử chỉ tình tứ của bạn trai dành cho đồng nghiệp. Một số người phỏng đoán siêu mẫu Nga chắc chắn không tránh khỏi ghen tuông và dường như đang đề phòng mối quan hệ giữa hai người. 
Oscar 2019 Lady Gaga anh 2
Tuy nhiên, những hình ảnh do Getty đăng tải cho thấy Irina Shayk vẫn vui vẻ sau màn trình diễn đó. Khi Lady Gaga nhận tượng vàng và trở về chỗ ngồi, siêu mẫu đã ôm chúc mừng nữ ca sĩ. 
Oscar 2019 Lady Gaga anh 3
Theo một clip do khán giả ngồi trong khán phòng ghi lại, khi tiết mục Shallow vừa khép lại, người xem vỗ tay rầm rộ cổ vũ và Irina Shayk là người đứng lên đầu tiên. Cô mặc bộ đầm hở lưng và ngồi ở hàng ghế đầu nên khá nổi bật. 
Oscar 2019 Lady Gaga anh 4
Tài tử Bradley Cooper bày tỏ tình cảm với bạn gái khi Lady Gaga đứng bên cạnh. Hành động này ít nhiều giúp xua tan tin đồn, cho thấy Bradley và Gaga chỉ đơn thuần là cặp diễn viên ăn ý trên màn ảnh. Khi nhận giải thưởng Oscar đầu tiên, giọng ca Bad romance cũng dành những lời có cánh cho Bradley: "Cảm ơn Bradley. Không ai trên đời này có thể hát cùng em ca khúc đó, ngoài anh. Cảm ơn anh vì đã luôn tin tưởng em". 
Oscar 2019 Lady Gaga anh 5
Trước đó, Irina Shayk và bạn trai tình tứ trên thảm đỏ sự kiện. Siêu mẫu Nga khoe khéo vóc dáng đẹp trong bộ đầm để lộ lưng trần của nhà mốt Burberry. Sau khi sinh con, chân dài sinh năm 1986 vẫn trẻ và quyến rũ. 
Oscar 2019 Lady Gaga anh 6
Irina Shayk và tài tử Bradley Cooper bắt đầu hẹn hò từ tháng 4/2015. Dù đã có con chung, cặp uyên ương chưa ràng buộc hôn nhân. Họ cũng chọn lối sống kín tiếng, không chia sẻ rình rang trên mặt báo. Irina từng chia sẻ: "Bởi vì công việc của tôi đã phơi bày trước công chúng, nên tôi muốn giữ cuộc sống cá nhân yên bình nhất, không ồn ào. Tôi thấy hạnh phúc vì điều đó". 

Dư luận dậy sóng vì màn song ca ‘Shallow’ tại Oscar 2019

Màn trình diễn của Lady Gaga và Bradley Cooper tại lễ trao giải Oscar năm nay khiến nhiều người xúc động. Song, nó đồng thời khiến tin đồn hai người có tình cảm bị nhắc lại.

Ly Nguyễn

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm