Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái người mẫu tới cổ vũ Hữu Long

Lần đầu tiên mẹ của nữ ca sĩ "Ai quên được ai" và người mẫu Kiều Ngân cùng xuất hiện ở hậu trường "Bước nhảy hoàn vũ".

Trà My Idol bất ngờ xin rút lui 'Bước nhảy hoàn vũ'

Mặc dù được đánh giá là thí sinh ngựa ô của mùa thi nhảy dancesport thứ 5 nhưng nữ ca sĩ gốc Hà thành vẫn quyết định rút lui với lý do đang gặp chấn thương.

Ngân Khánh có mặt ở hậu trường của liveshow 6 BNHV từ rất sớm. Cô được những người bạn trong ê-kíp hỗ trợ giúp đỡ chuẩn bị kỹ lưỡng trong khâu make-up và làm tóc.
Trong khi NTK riêng kiểm tra lại trang phục, Thu Thủy không quên tạo dáng xì tin để các phóng viên tác nghiệp. 
Mẹ của Thu Thủy cũng có mặt ở phía hậu trường để hỗ trợ, giúp đỡ con gái. Trước đây, mẹ của nữ ca sĩ cũng thường xuyên thu xếp công việc đi theo chăm sóc con gái trên đường lưu diễn.
Trong đêm liveshow có chủ đề điệu nhảy kết hợp, Diễm My 9X hóa thân thành một nữ robot nên việc trang điểm, làm tóc cũng cầu kỳ và tiêu tốn nhiều thời gian những chương trình trước.
Trà My Idol và bạn nhảy liên tục trêu chọc nhau ở phía hậu trường.
Sau hơn 2 tháng gắn bó, họ đã trở thành những người bạn thân thiết. 
Ngân Khánh tinh nghịch che mắt khi thấy phóng viên hướng về phía mình. Cô đang được coi là ứng viên tiềm năng cho ngôi quán quân khi liên tục nhận được những lời khen về ý tưởng và cả sự chính xác trong từng bài nhảy. 
Bà mẹ hai con Ốc Thanh Vân đeo lens xanh để phù hợp với điệu nhảy. 
Tim liên tục trêu chọc Vicki khi bạn nhảy của anh đang được làm tóc chuẩn bị cho điệu nhảy kết hợp dựa trên câu chuyện Người ngựa - Ngựa người nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Công Hoan.
Bạn gái Hữu Long là chân dài Kiều Ngân cũng có mặt ở phía hậu trường. Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy cô lộ diện trong chương trình BNHV.
Có lẽ bởi sự hiện diện của bạn gái, Hữu Long càng tươi tắn và tự tin hơn.
Diễn viên Minh Luân chia sẻ hình ảnh mình đi xem BNHV trên trang cá nhân và cho biết anh tới ủng hộ người đồng nghiệp thân thiết là Ốc Thanh Vân.
Trương Nam Thành ngồi cạnh Kiều Ngân- Minh Luân và bạn bè khi xem thi nhảy. Anh từng giành ngôi á quân tại cuộc thi BNHV cách đây 2 năm.
Chí Tài tiếp tục tái xuất ghế giám khảo. Anh không quên tạo dáng nhí nhảnh bên Khánh Thi dù đang được ê-kíp hỗ trợ đeo micro.
Chiếc ghế của Chí Tài luân phiên thay đổi theo từng tuần. Đây là lần thứ 3 danh hài ngồi ghế nóng của BNHV. Nhiều ý kiến cho rằng các giám khảo của chương trình năm nay có tính chuyên môn cao nên kỹ tính và khắt khe hơn hẳn những mùa giải trước.

Gia An

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm