Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái mới của Tiến Dũng bị ném đá vì MV của Hải Băng

MV ca nhạc mà Hải Băng thực hiện như cách kể về câu chuyện tình có thật của mình đã khiến Lan Anh - bạn gái mới của nam ca sĩ nhóm The Men bị chỉ trích dữ dội.

MV Cơn mưa quá khứ của Hải Băng tung ra hơn một tháng trước không chỉ thu hút được sự quan tâm của khán giả, liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng MV của Zing Mp3, mà còn gây tò mò bởi nội dung của MV. Theo đó, cộng đồng mạng được dịp ồn ào khi mối tình đẹp của Hải Băng – Tiến Dũng bị lật lại lý do chia tay. MV kể lại một câu chuyện tình đẹp của một cặp đôi (Hải Băng và Huỳnh Anh thủ vai) nhưng sự xen vào của người thứ 3 cũng là người bạn thân của họ (Việt Huê - bạn gái Lê Hoàng, thành viên nhóm The Men thủ vai) khiến tình cảm ấy dần dần rạn vỡ, cuối cùng đi đến chia tay. MV do chính Hải Băng đảm nhận phần ý tưởng, hình ảnh và kịch bản được xem là màn “tung đòn” của nữ ca sĩ Viên đá nhỏ với tình cũ Tiến Dũng. 

Mối tình giữa Tiến Dũng và Hải Băng được nhiều khán giả ủng hộ.
Mối tình giữa Tiến Dũng và Hải Băng được nhiều khán giả ủng hộ.

Sau khi MV Cơn mưa quá khứ tạo được hiệu ứng tốt, Hải Băng tiếp tục lên báo chí chia sẻ thêm về lý do thực hiện clip có câu chuyện tình cảm gây sốc: "Tôi nhột vì Tiến Dũng yêu diễn viên do tôi giới thiệu. Cô ấy tên là Lan Anh, tôi biết qua một người bạn. Tình cờ trong thời gian đó, anh Dũng lại đang cần tìm một người để đóng cặp cho MV mới. Vì có gặp nhau khoảng vài lần rồi, cũng thấy mến Lan Anh và thấy cô ấy cũng xinh đẹp, phù hợp với công việc nên tôi đã giới thiệu cho anh Dũng. Rồi chuyện tình cảm giữa hai người phát sinh như thế nào, tôi cũng không rõ". Đây cũng chính là lý do khiến cho Lan Anh, bạn gái mới của Tiến Dũng bị người hâm mộ của cặp đôi Dũng - Băng ném đá tơi tả.

Bạn có nickname Nhoc879 chia sẻ: "Trộm ngoài không bằng trộm nhà. Chính người bạn mà mình giới thiệu lại cướp bồ mình". Một số người còn dùng nhiều từ nặng nề để chửi bới Lan Anh về chuyện giật bồ của bạn thân. Riêng bạn honghoa đồng cảm với Hải Băng trong chuyện dứt áo với Tiến Dũng: "Yêu người đào hoa khổ lắm chị à. Khi yêu, trong mắt người ta lúc nào cũng có hình bóng những cô gái khác nữa. Chỉ tội cho con gái lúc nào cũng chỉ biết chung tình".

Người yêu mới của Tiến Dũng là bạn diễn trong MV do chính Hải Băng giới thiệu.
Người yêu mới của Tiến Dũng là bạn diễn trong MV do chính Hải Băng giới thiệu.

Trên kênh Youtube sau đó, MV Nếu là anh của nhóm The Men với sự tham gia diễn xuất của Lan Anh trong vai người yêu của Tiến Dũng bỗng nhiên có lượt xem tăng trở lại dù MV đã ra rất lâu. Thông qua các bình luận thì dễ dàng nhận ra lý do "tăng view" là vì khán giả muốn xem mặt người thứ 3 phá vỡ mối tình đẹp của Tiến Dũng và Hải Băng. Một số bình luận thẳng thắn: “Thực ra mình vào xem MV vì muốn xem mặt người thứ 3, dạo này thấy lùm xùm nên vào hóng. Chị Lan Anh trắng, body đẹp hơn chị Hải Băng nhưng mặt không duyên, không nét, không xinh", “Thì ra đây là người thứ 3 khiến Tiến Dũng - Hải Băng chia tay, sao mà xinh bằng Hải Băng được", “Thì ra đây là chân dung người thứ 3, xin lỗi chứ bạn bè mà cướp của nhau thì... không thể thích được dù chỉ chút nào”...

Sau khi Tiến Dũng công khai yêu Lan Anh, cả hai cũng thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Vừa qua, Lan Anh còn xuất hiện bên cạnh Tiến Dũng trong lần tiễn bạn trai ra sân bay lưu diễn Mỹ. Cả hai rất tình cảm bên nhau và cô chia sẻ bản thân rất được lòng bố mẹ của nam ca sĩ. Trong khi đó, mối tình của Tiến Dũng – Hải Băng chưa từng được cặp đôi thừa nhận chính thức với truyền thông cho đến khi chia tay. Khi được gặng hỏi lý do tan vỡ, Hải Băng cũng chỉ ậm ừ vì không hợp.

Còn khi chia sẻ về cuộc tình đã qua, Hải Băng cho biết: "Tôi và anh Dũng quen nhau 3 năm và tôi dành tình cảm cho anh ấy quá nhiều. Có thể trong tương lai, tôi sẽ không tìm được một người nào mà mình có thể thương được như vậy.  Dù tính cách tôi khá mạnh mẽ nhưng cũng là một người phụ nữ nên không thể nói là không có luyến tiếc được. Chuyện qua rồi, dĩ nhiên, là không thể quay lại được và tôi cũng thấy quyết định chia tay của mình là hoàn toàn đúng đắn. Trước giờ, tôi không cầu điều gì xa xỉ cho mình hết. Tôi chỉ mong được bình an, đơn giản nhưng với một người đào hoa như anh Dũng thì những sự đơn giản như vậy khó đến quá".

Tiến Dũng cùng với Lê Hoàng là hai thành viên của nhóm nhạc nam có nhiều bài hit nhất hiện nay - The Men. Tuy chung con đường âm nhạc, nhưng về tình duyên, nếu trưởng nhóm Lê Hoàng chung tình với nữ diễn viên Việt Huê trong nhiều năm qua thì Tiến Dũng nổi tiếng đào hoa bởi thay bạn gái liên tục. Trước Hải Băng, anh chàng còn có mối quan hệ tình cảm với Trà My Idol, Trà Ngọc Hằng...

Thiên Phong

Bạn có thể quan tâm