Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái minh tinh khen Neymar hết lời sau trận thua trước Bỉ

Sau khi Bỉ hạ Brazil ở tứ kết World Cup 2018, Bruna Marquezine đã lên tiếng động viên bạn trai Neymar trên mạng xã hội. Chia sẻ của cô nhận được hơn 1,5 triệu lượt thích sau 3 giờ.

Brazil, ứng viên số một cho ngôi vô địch World Cup 2018 và cũng là đại diện Nam Mỹ cuối cùng, đã phải về nước sau trận thua trước tuyển Bỉ ở vòng tứ kết. Vô số cơ hội của Brazil trôi qua nhờ sự xuất sắc của thủ thành Thibaut Courtois và dàn phòng ngự tuyển Bỉ.

Tiền đạo chủ lực của đội quân Selecao là Neymar đã không thể hiện được nhiều ở trận đấu này. Anh kết thúc World Cup 2018 trong nỗi buồn khi chỉ ghi được 2 bàn thắng và hứng chịu những lời chỉ trích là chuyên ăn vạ như kịch sĩ.

Ban gai co vu Neymar sau tran thua Brazil anh 1
Bạn gái tự hào với phong độ của Neymar và các đồng đội. Chia sẻ của cô nhận được hơn 1,5 triệu lượt yêu thích chỉ sau vài tiếng.

Cách đây 3 tiếng, nữ diễn viên - người mẫu Bruna Marquezine đã đăng ảnh Neymar và những dòng chia sẻ dành riêng đến anh cùng tuyển Brazil. Chia sẻ của của cô nhận được hơn 1,5 triệu lượt thích cùng hàng trăm bình luận.

Bạn gái nổi tiếng của tiền đạo mang áo số 10 dùng từ "tuyệt vời" dành cho Neymar bất chấp trận thua của Brazil. “Anh đã thật tuyệt vời. Đó là điều không thể chối cãi. Em yêu anh, mãi là người hâm mộ lớn nhất của anh”, Bruna Marquezine viết.

Bruna Marquezine tin rằng Brazil có thể đã có kết quả xứng đáng hơn. Nhưng những gì diễn ra trên sân không như kỳ vọng của tất cả người hâm mộ.

Ban gai co vu Neymar sau tran thua Brazil anh 2
Siêu mẫu tin rằng Brazil xứng đáng có kết quả tốt hơn.

“Dù thế, chúng ta vẫn cần mạnh mẽ và bước tiếp. Chúng ta cần mạnh mẽ đối mặt với mọi điều. Hơn tất cả, anh đừng nản lòng, đừng lo lắng. Hãy mạnh mẽ, đừng nản lòng, đừng lo lắng. Hãy vì em, vì Chúa. Em và Chúa sẽ luôn ở bên anh”, cô viết.

Bruna Marquezine khẳng định Chúa hiểu những gì khó khăn và sự cố gắng mà Neymar và các đồng đội đã trải qua. Trên hết, gia đình cùng cô luôn tự hào về Neymar.

“Em rất tự hào về anh. Em tự hào với các cầu thủ đang thi đấu trên sân, họ đã cống hiến hết mình. Cũng nên biết ơn cơ hội này, cơ hội giúp chúng ta học hỏi được nhiều hơn”, cô chia sẻ.

Cuối tâm sự, Bruna Marquezine gửi lời chúc mừng đến toàn đội và tình yêu đến Neymar.

Ban gai co vu Neymar sau tran thua Brazil anh 3
Sau World Cup, nhiều khả năng bạn gái sẽ chuyển đến Pháp sống cùng Neymar.

Nguồn tin từ Express cho biết nhiều khả năng Bruna Marquezine sẽ chuyển đến sống ở Pháp với bạn trai ngay sau World Cup 2018.

Bruna Marquezine sinh năm 1995, là người mẫu, diễn viên hàng đầu Brazil. Chân dài 23 tuổi sở hữu gần 24 triệu người theo dõi trên trang Instagram. Cô và Neymar hẹn hò từ năm 2013. Trong 5 năm bên nhau, cặp sao đã chia tay và tái hợp bốn lần.

Brazil bại trận vì niềm tin mù quáng vào Neymar

Tất cả cơ hội ngon ăn nhất của Brazil đều đến từ chân của Coutinho. Tuy nhiên, Brazil không tin anh bằng Neymar, và họ bị loại.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm