Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái mê mẩn body chuẩn của Khedira

Cặp đôi vàng của làng bóng đá Đức không ngại trao cho nhau những cử chỉ tình tứ, những nụ hôn nóng bỏng giữa bãi biển đông người.

Bạn gái mê mẩn body chuẩn của Khedira

Cặp đôi vàng của làng bóng đá Đức không ngại trao cho nhau những cử chỉ tình tứ, những nụ hôn nóng bỏng giữa bãi biển đông người.

Sau khi tới Nam Phi để khám phá cuộc sống hoang dại của các loài động vật, sao Real Madrid tiếp tục đưa bạn gái tới bãi biển Sardinia, Italy để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ hè sôi động.

 Thay vì đi cùng cặp đôi của Mesut Ozil như chuyến tới Nam Phi, Khedira và Lena quyết định dành cho nhau những ngày nghỉ riêng tư tại bãi biển thơ mộng của xứ mỳ ống.

Cũng giống như người đồng nghiệp đào hoa CR7, Khedira khiến cánh mày râu vô cùng ghen tị khi chiếm trọn trái tim của siêu mẫu xinh đẹp Lena Gercke. Kể từ khi công khai hẹn hò hồi tháng 5 năm ngoái, cặp đôi luôn gắn với nhau như hình với bóng.

 Bạn gái của sao Real Madrid khoe trọn những đường cong hút hồn trong bộ bikini 2 mảnh màu hồng. 

Lena Gercke sở hữu chiều cao 1m76 với những đường cong bốc lửa, mái tóc vàng nổi bật và làn da trắng nõn nà. Cô nàng còn thu hút mọi ánh nhìn nhờ đôi mắt đẹp hút hồn và nụ cười "toả nắng". Chẳng trách Khedira yêu chiều cô nàng hết mực.

 

 Khedira và Lena từng thực hiện bộ ảnh vô cùng nóng bỏng trên tạp chí GQ phiên bản tại Đức khi chân dài xinh đẹp nude hoàn toàn và được bạn trai dùng bàn tay che chắn những phần nhạy cảm.

 

 Không chỉ Khedira bị hút hồn bởi những đường cong của Lena, người đẹp cũng mê mẩn body săn chắc, khoẻ mạnh của bạn trai. Chân dài người Đức vừa đùa nghịch, vừa mân mê thân hình của sao Real.

 

 Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm nồng nhiệt...

 

 ... thậm chí diễn "cảnh nóng" ngay trên bãi biển đông người. Dù quấn quýt nhau không rời nhưng cả Khedira và Lena đều chưa có ý định góp gạo thổi cơm chung trong thời gian tới.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm