Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái lên sân bay đón thủ môn U23 VN trở về trong đêm

Thủ môn Hoài Anh bật mí về mối tình kéo dài 4 năm với cô sinh viên Đại học Thương mại.

Sau khi cùng toàn đội hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM), thủ môn Hoài Anh, trung vệ Tiến Dũng cùng 7 thành viên ban huấn luyện chờ nối chuyến bay về Hà Nội trong đêm 1/4. 

Có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 21h30, các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam đều được quan chức VFF tặng hoa chúc mừng sau thành tích giành vé dự vòng chung kết U23 châu Á 2016. Thủ môn Hoài Anh càng hạnh phúc hơn khi anh được bạn gái Thục Trinh ra tận sân bay đón và động viên.

Ở vòng loại U23 châu Á 2016, thủ môn sở hữu chiều cao 1,84 m được HLV Miura tin tưởng giao bắt chính trong trận U23 Việt Nam thắng 2-1 trước chủ nhà U23 Malaysia.

Khi được kể về mối tình 4 năm giữa Hoài Anh và cô sinh viên Đại học Thương Mại, HLV Miura nghe rất chăm chú. Sau đó, ông thầy người Nhật Bản vui vẻ đồng ý cho học trò tách đoàn để đưa bạn gái Thục Trinh về nhà khi trời đã khuya.

Thục Trinh chia sẻ: "Trong thời gian nửa tháng xa Việt Nam, anh Hoài Anh nhiều lần kể phải cố ăn để đảm bảo sức khỏe dù đồ ăn không hợp khẩu vị. Em muốn gặp và nhìn thấy anh ấy sớm nhất để xem người yêu béo, gày ra sao". 

4 tuần gian khổ khởi nguồn thành công của U23 VN

U23 Việt Nam hội quân tại Hà Nội từ mùng 6 Tết (24/2). Thầy trò HLV Miura có 4 tuần tập luyện cật lực trước khi thi đấu thành công để giành vé đến Qatar dự VCK U23 châu Á 2016.

Thủ môn Hoài Anh nở nụ cười hạnh phúc khi được bạn gái ra sân bay Nội Bài chào đón. 

Thủ môn Hoài Anh quen và yêu bạn gái Thục Trinh tại quê nhà Hạ Long từ năm 2011. Năm 2014, Thục Trinh thi đỗ Đại học Thương Mại và lên Hà Nội theo học tại khoa Quốc tế. Trong khi đó, Hoài Anh vẫn ở quê nhà tập luyện trong màu áo CLB Than Quảng Ninh.

Khoảng thời gian yêu xa có khá nhiều thử thách nhưng đôi bạn trẻ đều vượt qua để vun đắp tình yêu ngày càng bền chặt hơn. Hoài Anh chia sẻ: "Thục Trinh luôn là người động viên và chia sẻ khó khăn với tôi trong suốt 4 năm qua. Tại vòng loại U23 châu Á 2016, bạn gái cũng là nguồn động lực không nhỏ giúp tôi nỗ lực tập luyện và thi đấu".

Sau khi đưa bạn gái về nhà, thủ môn Hoài Anh trở về Hạ Long thăm gia đình trước khi hội quân cùng CLB Than Quảng Ninh chuẩn bị cho V.League 2015. Ở vòng 9, CLB Than Quảng Ninh sẽ tiếp đón QNK Quảng Nam trên sân nhà Cẩm Phả vào lúc 17h30 ngày 12/4.

Tùng Lê

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm