Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Lampard thân thiết với con riêng sao Chelsea

Nữ MC xinh đẹp Christine Bleakley đưa hai nàng công chúa Isla và Luna - con riêng của Frank Lampard và vợ cũ - tới sân vận động để cổ vũ cho sao Chelsea.

Bạn gái Lampard thân thiết với con riêng sao Chelsea

Nữ MC xinh đẹp Christine Bleakley đưa hai nàng công chúa Isla và Luna - con riêng của Frank Lampard và vợ cũ - tới sân vận động để cổ vũ cho sao Chelsea.

Cuối tuần qua, nàng Wags Christine đưa hai bé Isla và Luna tới sân Stamford Bridge để cổ vũ cho Lampard và các đồng đội trong trận đấu với Sunderland. Bạn gái và con riêng của sao Chelsea tỏ ra rất vui vẻ và thân thiện. Hai bé Isla (7 tuổi) và Luna (5 tuổi) hào hứng khi được tới xem bố thi đấu. Cô em Luna ngồi trong lòng nàng Wags Christine, chăm chú theo dõi. Nhờ sự cổ vũ nhiệt tình từ những khán giả "đặc biệt", Lampard và các đồng đội đã dành chiến thắng 2-1 trên sân nhà, qua đó vươn lên chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

 Mối quan hệ của nữ MC Christine Bleakley với các con của Lampard khá thân thiết. Bé Luna (5 tuổi) ngoan ngoãn ngồi trong lòng bạn gái của bố.

Hai cô con gái là "báu vật" đối với Frank Lampard. Sao Chelsea nổi tiếng là ông bố cưng chiều con gái của làng bóng. Thời còn mặn nồng với vợ cũ Elen, Lampard luôn dành trọn những ngày nghỉ để chơi đùa với hai cô con gái. Ông bố nổi tiếng thậm chí diện cả áo hồng nữ tính ra phố chỉ vì Isla và Luna rất thích màu hồng và chúng hy vọng bố cũng thế.

Sau khi "đường ai nấy đi" với vợ cũ, điều khiến Lampard đau lòng và tiếc nuối nhất chính là không thể đặt những nụ hôn yêu thương lên trán hai con gái mỗi sáng thức dậy. Sao Chelsea từng đưa hai con đi du lịch cùng bạn gái mới. Từ đó, mối quan hệ "mẹ ghẻ - con chồng" trở nên thân thiết hơn.

 Hai cô bé Isla và Luna diện áo khoác đôi màu xanh đậm, chăm chú theo dõi trận đấu.

Hiểu được nỗi lòng của bạn trai, Christine Bleakley luôn quan tâm và yêu thương hai bé Isla và Luna. Nữ MC từng chia sẻ cô rất yêu trẻ con và việc có con là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của cô. Christine Bleakley nói trong một chương trình truyền hình năm 2011: "Ở độ tuổi 31 và chưa có những đứa trẻ cho riêng mình, đối với tôi mà nói, có con là việc lớn lao nhất, quan trọng nhất mà tôi chắc chắn sẽ thực hiện trong cuộc đời mình, chứ không phải là sự nghiệp, không phải là công việc hay bất cứ điều gì khác".

 Cả ba cười tươi rói và vẫy tay chào Frank Lampard khi sao Chelsea phát hiện ra sự có mặt của những khán giả "đặc biệt".

THU HỒNG

Theo Infonet

 

 

 

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm