Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái làm huấn luyện viên thể hình của Ma Dong Seok

Ye Jung Hwa hẹn hò Ma Dong Seok từ cuối năm 2016. Theo tờ Asiae, huấn luyện viên thể hình cao 1,7 m với đôi chân đáng ghen tỵ.

Ban gai Ma Dong Seok anh 1

Gần đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Ma Dong Seok và bạn gái là huấn luyện viên thể hình kiêm ngôi sao truyền hình Ye Jung Hwa tổ chức hôn lễ vào cuối tháng 9. Một người bạn thân của Ye Jung Hwa cho biết 2 ngôi sao lên kế hoạch kết hôn vào năm 2020 nhưng do dịch Covid-19 nên đám cưới của họ đã không được tổ chức.

Ban gai Ma Dong Seok anh 2

Ye Jung Hwa kém bạn trai 17 tuổi nhưng cô cho biết 2 người hòa hợp và có nhiều điểm chung như thích tập thể dục, học tiếng Anh. Cũng nhờ những điểm chung này, họ quen biết và dần tiến tới hẹn hò vào năm 2016. Trong chương trình Variety Show Employment Agency của tvN, Ye Jung Hwa khen ngợi bạn trai nổi tiếng duyên dáng, thân thiện, đáng yêu và thông minh.

Ban gai Ma Dong Seok anh 5

Ye Jung Hwa là một trong những huấn luyện viên thể hình nổi tiếng tại Hàn Quốc. Đặc biệt, sau khi công khai mối quan hệ với Ma Dong Seok, cô càng được công chúng chú ý. Kể từ khi tham gia chương trình My Little Television năm 2015, Ye Jung Hwa được mời tham gia nhiều show truyền hình để hướng dẫn các bài tập và chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dáng.

Ban gai Ma Dong Seok anh 10

Tờ Dailian cho biết trong khoảng 4 năm qua Ye Jung Hwa khá im ắng. Cô từng vướng scandal chụp ảnh ở khu vực cấm năm 2017 và bị công chúng chỉ trích. Kể từ đó, huấn luyện viên tập trung tập thể dục, nghỉ dưỡng, chơi gôn. Cuối tháng 6, Ma Dong Seok khởi quay dự án mới là Holy Night: Demon Hunters. Phim còn có sự tham gia của Seo Hyun, Lee David, Kyung Su Jin và Ji So Ji.

Trang Moon: 'Nghề DJ khó lấy chồng vì bị nghĩ chơi bời' Trang Moon cho biết những ngày qua dịch bệnh bùng phát, cô không đi diễn nên có cơ hội chăm sóc sức khỏe, da mặt và dành thời gian bên gia đình.

Mỹ nam 'Penthouse' vừa nổi tiếng đã vướng ồn ào

Kim Young Dae nổi tiếng nhờ phim "Penthouse". Dự án giúp anh đổi đời và có vai diễn chính đầu tiên trên sóng truyền hình.

Vai tiểu tam và mẹ chồng trong phim giờ vàng gây ức chế

Sau tập mới nhất lên sóng, nhân vật mẹ chồng và tiểu tam trong phim "Mùa hoa tìm lại" bị khán giả phản ứng.

Bạo lực, ngoại tình như cơm bữa trên màn ảnh

Ngoại tình, bạo lực, những mối quan hệ trái luân thường đạo lý hay người chết hồi sinh... là những tình tiết đang trở thành xu hướng trong phim truyền hình Hàn Quốc.

'Độc thân' có đủ hấp dẫn?

MV "Độc thân" của Jsol có nhiều ưu điểm đáng khen ngợi, đặc biệt về mặt hình ảnh. Nhưng ca khúc chưa đủ độc đáo, bứt phá để giúp nam ca sĩ 24 tuổi tạo dấu ấn rõ rệt ở Vpop.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm