Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái kín tiếng của thủ môn Văn Chuẩn

Bạn gái thủ môn Quan Văn Chuẩn của U23 Việt Nam là Nguyễn Vũ Hà Dương. Cô gái sở hữu ngoại hình xinh xắn, vóc dáng tiêu chuẩn, thu hút.

ban gai Van Chuan anh 1

Phong độ xuất sắc của thủ môn Quan Văn Chuẩn là điểm tựa để U23 Việt Nam giành trận hòa nghẹt thở 1-1 trước Hàn Quốc tại lượt đấu thứ hai bảng C VCK U23 châu Á tối 5/6.

ban gai Van Chuan anh 2

Khác với sự bình tĩnh ở sân cỏ, trên trang cá nhân, thủ môn tài năng thuộc biên chế CLB Hà Nội không ngại ngần công khai những hình ảnh hạnh phúc bên bạn gái.

ban gai Van Chuan anh 3

Bạn gái chàng cầu thủ sinh năm 2001 có tên đầy đủ là Nguyễn Vũ Hà Dương. Cô gái sở hữu ngoại hình xinh xắn, vóc dáng tiêu chuẩn, thu hút.

ban gai Van Chuan anh 4

Khác với bạn trai liên tục cập nhật hình ảnh hạnh phúc của cả hai, Hà Dương không công khai trang cá nhân và thông tin của mình. Tất cả những bức ảnh của người đẹp đều chỉ được chia sẻ trên trang cá nhân của Văn Chuẩn.

ban gai Van Chuan anh 5

Người yêu Văn Chuẩn kín tiếng trên mạng xã hội nhưng lại theo đuổi phong cách có phần táo bạo và gợi cảm, khéo léo khoe trọn vẻ đẹp hình thể.

ban gai Van Chuan anh 6

Người đẹp cũng rất tự hào về bạn trai với tấm huy chương vàng HCV SEA Games 2021. Văn Chuẩn là thủ môn số hai của U23 Việt Nam tại giải đấu trên sân nhà.

ban gai Van Chuan anh 7

Quan Văn Chuẩn là cầu thủ chơi hay nhất của U23 Việt Nam trong trận hòa 1-1 trước Hàn Quốc tại lượt đấu thứ hai bảng C U23 châu Á 2022. Thủ môn của CLB Hà Nội liên tục làm nản lòng các cầu thủ Hàn Quốc với những pha bóng xuất sắc. Chính bệ đỡ Văn Chuẩn là điểm tựa để U23 Việt Nam vùng dậy, có được bàn gỡ khi đối thủ chỉ còn 10 người.

Cách HLV Gong khích lệ U23 Việt Nam trước trận hòa Hàn Quốc Huấn luyện viên Gong Oh-kyun đập tay khích lệ từng học trò trước trận hòa đương kim vô địch Hàn Quốc ở lượt trận thứ hai bảng C tại vòng chung kết U23 châu Á tối 5/6.

Vị trí đáng lo nhất của U23 Việt Nam ở giải châu Á

Sau 2 trận đã qua ở vòng chung kết U23 châu Á 2022, Lương Duy Cương chưa có màn trình diễn thuyết phục khi sắm vai tiền vệ phòng ngự.

Iran và Qatar bị loại ở vòng bảng U23 châu Á

Rạng sáng 8/6 (giờ Hà Nội), hai thế lực của bóng đá châu Á là Iran và Qatar gây thất vọng khi không thể vượt qua vòng bảng U23 châu Á 2022.

U23 Việt Nam rũ bỏ áp lực trước trận gặp Malaysia

HLV Gong Oh-kyun làm nhiều bài tâm lý giúp các học trò thoải mái trong buổi tập chiều 7/6, buổi tập cuối trước trận cầu quyết định cùng U23 Malaysia.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm