Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái kém 23 tuổi của Leonardo DiCaprio khoe dáng thon thả

Người mẫu Camila Morrone sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm, từng chụp ảnh áo tắm cho nhiều nhãn hàng.

Ban gai Leonardo DiCaprio anh 3
Trước đó một ngày, Camila Morrone tham dự buổi tiệc hậu Oscar 2019 - sự kiện quy tụ dàn sao Hollywood đình đám. Tuy nhiên, cô xuất hiện một mình trong bộ đầm trắng ôm sát cơ thể, không có bạn trai tháp tùng. Thực tế, Camila và tài tử 7X chưa chính thức công khai mối quan hệ, dù đã hẹn hò được khoảng hai năm. Cả hai thường xuyên đi du lịch, hoặc bị cánh săn ảnh bắt gặp tay trong tay. Ảnh: Broad.
Ban gai Leonardo DiCaprio anh 4
Nhan sắc của chân dài sinh năm 1997 được nhận xét không thua kém những người tình nổi tiếng trước đây của Leonardo DiCaprio (gồm Toni Garrn, Gisele Bundchen, Bar Refaeli, Nina Agdal...). Camila có gương mặt đẹp, chiều cao 1,75 m. Ảnh: Getty. 
Ban gai Leonardo DiCaprio anh 5
Camila thực hiện nhiều bộ ảnh áo tắm cho các nhãn hàng và tạp chí, từng tham gia chiến dịch quảng cáo cho dòng sản phẩm PINK của Victoria's Secret. Tuy nhiên, cô được chú ý nhiều hơn sau khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm với tài tử Titanic. Ảnh: Instagram
Ban gai Leonardo DiCaprio anh 6
Bông hồng xinh đẹp đến từ Mỹ cũng đã thử sức ở lĩnh vực điện ảnh với bộ phim Bukowski của đạo diễn James Franco và phim hành động Death Wish, song chưa gây ấn tượng mạnh. 
Ban gai Leonardo DiCaprio anh 7
Theo nhiều nguồn tin, mối quan hệ của Leonardo DiCaprio và bạn gái khá tốt và có vẻ nghiêm túc. Gia đình hai bên đã gặp gỡ nhau và thể hiện sự thân thiết. Leonardo lớn hơn mẹ của Morrone một tuổi. Ảnh: Instagram.
Ban gai Leonardo DiCaprio anh 8
Sự chênh lệch lớn về tuổi khiến tài tử Leonardo thường bị chê ngày càng xuống sắc khi đứng cạnh người mẫu nóng bỏng như Camila Morrone. Ảnh: Instagram

Lý do siêu mẫu Gisele Bundchen chia tay Leonardo DiCaprio 14 năm trước

Mới đây, siêu mẫu Gisele Bundchen đã tiết lộ về nguyên nhân chia tay tài tử Leonardo DiCaprio hồi năm 2005.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm