Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái kém 16 tuổi của tỷ phú Elon Musk bị chê nhan sắc xuống cấp

Trong loạt hình do cánh săn ảnh chụp được, ca sĩ Grimes xuất hiện với gương mặt tiều tụy, nhăn nhó.

Tối 4/5, tỷ phú Elon Musk và bạn gái Grimes xuất hiện tay trong tay ở Malibu (Los Angeles, Mỹ). Cả hai mặc trang phục đơn giản, xuề xòa và trông có vẻ mệt mỏi. Bạn gái kém 16 tuổi của doanh nhân công nghệ thậm chí còn mắc lỗi lộ nội y kém duyên vì áo mỏng.

Khi loạt ảnh này được chia sẻ trên mạng, nhiều người chê ca sĩ Grimes nhìn xơ xác, tiều tụy, kém sắc. Một thành viên mạng bình luận: "Nhìn cô ấy như một kẻ nghiện vô gia cư, trang phục luộm thuộm". Những người khác nhận xét: "Bạn gái tỷ phú nhìn giống các fan cuồng tuổi 13" hay "Họ là một cặp thật kỳ lạ".

Tỷ phú Elon Musk và Grimes bắt đầu công khai mối quan hệ vào tháng 5/2018 tại sự kiện Met Gala. Chuyện tình của họ nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận bởi hai người được cho là nhìn không có điểm nào liên quan đến nhau. Grimes là cô gái cá tính và có phần "'dị" trong gu thời trang, làm đẹp. 

Theo các nguồn tin, Musk và bạn gái quen nhau tình cờ, thú vị qua một trò đùa trên Twitter. Đó là câu đùa của Grimes về trí tuệ nhân tạo nhưng sau 3 năm đăng tải, Musk là người duy nhất hiểu được.

Trong một năm qua, Elon Musk và Grimes không xuất hiện thường xuyên bên nhau, vì thế thỉnh thoảng cũng có thông tin cho rằng họ đã đường ai nấy đi. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn với Wall Street Journal, đăng tải vào tháng 3 năm nay, nữ ca sĩ vẫn dành những lời có cánh cho bạn trai doanh nhân. 

Ban gai ty phu Elon Musk anh 3
Cả hai lần đầu công khai tình cảm tại sự kiện Met Gala. Ảnh: Getty. 

"Tôi yêu anh ấy. Anh ấy rất tuyệt... Anh còn là người siêu thú vị" - Grimes chia sẻ. Còn tỷ phú Elon Musk khen Grimes là cô gái có tính nghệ sĩ, một chút hoang dã, sáng tạo, nỗ lực làm việc.

Trước đó, tỷ phú Elon Musk từng trải qua mối tình sóng gió với nữ diễn viên xinh đẹp Amber Heard, nhiều lần chia tay - tái hợp. Đến tháng 2/2018, cặp uyên ương được cho là chính thức tan rã. Nữ diễn viên bỏ theo dõi Musk trên Instagram, còn tỷ phú bỏ theo dõi cô trên Twitter.

Trong bài phỏng vấn trên Rolling Stone, Elon Musk từng giãi bày: "Tôi đã yêu thực sự. Cô ấy bỏ tôi thì đúng hơn, tôi nghĩ vậy. Tôi muốn tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài, một người bạn tâm giao, chứ tôi không thích kiểu tình một đêm".

Justin Bieber, Selena Gomez và những cặp sao chia tay gây tiếc nuối

Quyết định "đường ai nấy đi" của nhiều cặp đôi khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối bởi chuyện tình lãng mạn của họ từng được xem là biểu tượng của hạnh phúc.


Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm