Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Keanu Reeves không ngại để tóc bạc

Họa sĩ minh họa Alexandra Grant bắt đầu xuất hiện tóc bạc từ khi ngoài 20, nhưng cô đã ngừng nhuộm tóc từ rất lâu.

Đầu tháng 11, Keanu Reeves công khai giới thiệu bạn gái là họa sĩ minh họa Alexandra Grant tại sự kiện LACMA Art + Film Gala. Sau đó, ngoại hình của cô nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi, đặc biệt là mái tóc màu trắng bạc bởi nó khiến Grant trông già hơn độ tuổi 46.

Ban gai Keanu Reeves anh 1
Keanu Reeves bên cạnh bạn gái Alexandra Grant.

Mới đây, Alexandra Grant chia sẻ trên trang cá nhân bài báo nói về tác hại của việc nhuộm tóc. Một nghiên cứu cho thấy sử dụng thuốc nhuộm lâu dài làm tăng khả năng mắc bệnh ung thư vú lên đến 60%.

Nhóm nghiên cứu đã khảo sát 46.709 phụ nữ ở độ tuổi từ 35 đến 74, và khẳng định rằng các chất hóa học trong sản phẩm làm tóc có thể đóng vai trò quan trọng làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú.

“Tôi sớm có tóc hoa râm từ lúc ngoài 20 tuổi, và tôi đã nhuộm rất nhiều màu tóc cho đến khi không còn chịu đựng nổi sự độc hại của thuốc nhuộm nữa”, Alexandra Grant viết.

Grant chia sẻ cô ngừng nhuộm tóc và để màu tóc tự nhiên khi mình bước vào tuổi 30. Nữ họa sĩ minh họa cho rằng tiêu chuẩn làm đẹp không đáng để cô  hay bất cứ ai phải đối mặt với bệnh tật.

Ban gai Keanu Reeves anh 2
Grant có diện mạo khá giống minh tinh Helen Mirren.

“Tôi yêu mến và ủng hộ phụ nữ tự lựa chọn cho mình phong cách ở mỗi độ tuổi khác nhau. Nhưng nếu phụ nữ mắc nguy cơ về sức khỏe do tiêu chuẩn vẻ đẹp thì cần phải xem xét lại”, cô viết tiếp. Chính mái tóc hoa râm từng khiến Grant bị nhầm với minh tinh 74 tuổi Helen Mirren.

Trong khi đó, tờ In Touch Weekly mới đây đưa tin Keanu Reeves đang xem xét dọn về sống chung với Alexandra Grant, bởi anh hiện dành khá nhiều thời gian ở nhà cô. Sau lần "ra mắt", tài tử John Wick nhiều lần bị bắt gặp dẫn Grant đi ăn nhà hàng hoặc hẹn hò.

Keanu Reeves sắp dọn đến sống chung với bạn gái

Sau khi công khai mối quan hệ tình cảm, tài tử "John Wick" được cho là sắp tiến tới bước ngoặt mới với bạn gái Alexandra Grant.


Duy Anh

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm