Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Jim Carrey tự tử ở tuổi 28

Nam diễn viên hài nổi tiếng và bạn gái vừa chia tay hồi tuần trước.

CNN đưa tin, Chathriona White - một nghệ sĩ trang điểm, stylist và là bạn gái cũ của Jim Carrey - bị phát hiện qua đời tại nhà riêng ở Los Angeles vào đêm 28/9.

"Tôi sốc và rất buồn trước sự ra đi của Cathriona. Cô ấy là một bông hoa Ailen đích thực, tốt bụng, mong manh và quá nhạy cảm với mảnh đất này. Trái tim của tôi ở cạnh gia đình, bạn bè và bất kỳ ai yêu thương và quan tâm tới cô ấy. Tất cả chúng tôi như vừa bị một tia sét đánh trúng" - Jim Carrey phát biểu về cái chết của bạn gái.

Jim Carrey. Ảnh: AP

Phía cảnh sát cho biết, họ chưa có kết luận cuối cùng về vụ việc, tuy nhiên, những dấu hiệu ban đầu cho biết đây là một vụ tự tử. Nguyên nhân dẫn đến cái chết được cho là do uống thuốc quá liều. Việc khám nghiệm tử thi diễn ra vào ngày 30/9 và những thông tin chi tiết hơn sẽ sớm được công bố.

Jim Carrey sinh năm 1962, là diễn viên hài nổi tiếng của Hollywood. Anh được yêu thích qua một số bộ phim như Mặt nạ, Man on the moon, Bruce Almighty... Jim Carrey từng trải qua 2 cuộc hôn nhân và một số cuộc tình trước khi hẹn hò Cathriona White.

Kém người tình 23 tuổi, Cathriona White được biết đến với tư cách là stylist, người trang điểm. Một số sản phẩm nổi bật của cô là tạo hình cho Lyndie Greenwood tại buổi ra mắt phim Divergent hay chụp hình cho Elle

"Cat là người tử tế, ngọt ngào và vui vẻ. Cô ấy là người mà tôi luôn muốn được làm việc cùng. Cat luôn đem lại nụ cười cho mọi người. Hy vọng cô ấy đã tìm thấy bình yên" - nhiếp ảnh gia Brie Childers chia sẻ trên People.

Jim Carrey và Cathriona White trên phố New York hồi tháng 5. Ảnh: AKM GSI

Jim Carrey và Cathriona White bắt đầu hẹn hò từ năm 2012. Cặp đôi đã không ít lần chia tay rồi tái hợp. Ngay tuần trước, có thông tin Jim Carrey và Cathriona White thêm một lần "đường ai nấy đi".

Ngày 24/9, Cathriona White viết trên blog cá nhân rằng sẽ không dùng Twitter nữa cùng dòng chữ: "Hy vọng tôi đã là ánh sáng cho những người yêu thương và gần gũi nhất".

H.G

Bạn có thể quan tâm