Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Huy Hùng suýt đập vỡ bàn sau bàn thắng của người yêu

Cô bạn gái Nguyễn Thùy Dương của tiền vệ Huy Hùng không giấu nổi niềm hạnh phúc khi được thấy người yêu tỏa sáng trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và tuyển Việt Nam trên sân Bukit Jalil thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam, trong đó có cả các nhà tài trợ.

Trước thềm cuộc thư hùng, một doanh nghiệp hứa thưởng cầu thủ có bàn thắng đầu tiên cho tuyển Việt Nam trên sân khách số tiền lên tới 1 tỷ đồng. Trước sức ép của hơn 80.000 CĐV Malaysia, không ít người cho rằng đây là nhiệm vụ khó khăn dành cho các học trò của HLV Park Hang-seo.

ban gai Huy Hung,  Thuy Duong,  doi tuyen Viet Nam,  Malaysia,  AFF Cup 2018 anh 1
Thùy Dương chia sẻ niềm vui khi Huy Hùng ghi bàn.

Tuy nhiên, bàn thắng đã đến với các cầu thủ áo đỏ ngay từ giữa hiệp 1. Phút 22, Phan Văn Đức căng ngang sau khi nhận đường chuyền của Văn Hậu. Bóng trúng chân hậu vệ đối phương bật ra, và Huy Hùng có mặt đúng lúc để mở tỷ số trận đấu. Tiền vệ số 29 này xuất sắc giành phần thưởng 1 tỷ đồng bằng chính pha lập công đầu tiên của anh ở giải đấu.

Chia sẻ với Zing.vn sau trận, cô bạn gái xinh đẹp Thùy Dương của Huy Hùng không giấu nổi niềm vui sướng: "Mình cảm thấy hạnh phúc vì rất lâu rồi mới được nhìn thấy Huy Hùng ghi bàn cho đội tuyển. Trận đấu này mình thật sự hài lòng về màn thể hiện của Huy Hùng".

Về vấn đề tiền thưởng, Thùy Dương cảm thấy mừng cho người yêu: "Huy Hùng có tiền thưởng thì ai cũng vui, không riêng gì một mình mình. Quan trọng nhất không phải là tiền mà là niềm hạnh phúc khi Huy Hùng làm được những gì cho người hâm mộ".

Bóng hồng 23 tuổi của tiền vệ Huy Hùng còn kể lại rằng cô suýt chút nữa đã đập vỡ bàn vì quá vui sướng khi chứng kiến bàn thắng mở tỷ số của đội tuyển Việt Nam.

Thùy Dương chia sẻ: "Sau trận đấu, anh Hùng đã liên lạc với mình và nói là rất tiếc khi không thể có được một chiến thắng. Tuy nhiên, các cầu thủ đều đang quyết tâm hết sức để giành thắng lợi trong trận lượt về".

ban gai Huy Hung,  Thuy Duong,  doi tuyen Viet Nam,  Malaysia,  AFF Cup 2018 anh 2
Bàn thắng mở tỷ số trước Malaysia ở trận chung kết lượt đi giúp Huy Hùng giành được phần thưởng 1 tỷ đồng. Ảnh: Thuận Thắng.

Khi trở về sân nhà Mỹ Đình để đá trận chung kết quyết định, tuyển Việt Nam đang có lợi thế với hai bàn thắng trên sân khách do công của Huy Hùng và Đức Huy. Tối 15/12 được kỳ vọng là thời khắc lịch sử để người hâm mộ nước nhà một lần nữa chứng kiến đội tuyển quốc gia đăng quang AFF Cup sau 10 năm chờ đợi.

Thùy Dương cho biết cô chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội đến sân Mỹ Đình để cổ vũ cho cả đội tuyển Việt Nam: "Mình chúc cho các cầu thủ có sức khỏe tốt và cống hiến hết mình, chơi sòng phẳng với đối thủ để mang cúp về cho hàng triệu người hâm mộ cả nước".

Trước đó cũng tại AFF Cup năm nay, đội tuyển Việt Nam đã có một lần tiếp đón thầy trò HLV Tan Cheng Hoe trên sân Mỹ Đình ở vòng bảng. Trong trận đấu này, đoàn quân áo đỏ đã giành chiến thắng 2-0 với các pha lập công của Công Phượng và Anh Đức.

Bàn mở tỷ số của Huy Hùng trong trận chung kết AFF Cup Phút 22 trong trận chung kết lượt đi giữa đội tuyển Malaysia và Việt Nam, Huy Hùng có cú dứt điểm đem về bàn thắng mở tỷ số cho đoàn quân của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Kịch bản nào để tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình?

Hòa 2-2 trên sân Bukit Jalil là một kết quả khá thuận lợi với đội tuyển Việt Nam trước khi trở về sân Mỹ Đình đá trận chung kết lượt về vào ngày 15/12 tới.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm