Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái hot girl của Bùi Anh Tuấn xinh đẹp đi nghe hát

Chiều qua, hot girl Lyli Luta đến ủng hộ đêm nhạc của ca sĩ Ngô Kiến Huy tại phòng trà Nam Quang. Cô không đi cùng bạn trai Bùi Anh Tuấn như mọi khi.

Người đẹp Nha Trang ăn mặc kín đáo vào trẻ trung khi kết hợp sơ mi cùng váy ngắn. Kể từ khi hẹn hò với nam ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu cô nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông.
Lyli Luta và Bùi Anh Tuấn bắt đầu hẹn hò từ đầu năm nay ngay sau khi cuộc thi The Voice kết thúc. Dù có nhiều thông tin cho rằng cô là người thứ ba dẫn đến cuộc chia tay của Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm nhưng hot girl vẫn không giải thích.
Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, Lyli Luta trở thành gương mặt ảnh cho nhiều tạp chí teen. Cô cũng có dịp làm việc với Angela Phương Trinh trong bộ phim Biết chết liền của đạo diễn Lê Bảo Trung.
Gà cũ của đả nữ Ngô Thanh Vân cũng đến ủng hộ đêm nhạc riêng của chàng Bắp.
Ái Phương mặc trẻ trung đi nghe nhạc một mình.
Gil Lê cũng trình diễn một tiết mục trong chương trình. Tuy nhiên, lần này cô đi một mình chứ không "dính" với hot girl Chi Pu như mọi khi.
Yến Trang sexy với quần ngắn và áo xuyên thấu. Cô và nam ca sĩ Giả vờ yêu có màn kết hợp vừa hát vừa khiêu vũ trên sân khấu.
Đông Nhi lột xác với phong cách nữ tính, chân quê.
Trà My Idol gợi cảm với đầm dài.

Đào Bá Lộc trung thành với phong cách có phần nữ tính và trang điểm đậm bất kể mọi lời chỉ trích, chê bai.

TN Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm