Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái hoa hậu của Dusan Vlahovic

Dusan Vlahovic "cưa đổ" Carolina Stramare ngay thời điểm anh rời Fiorentina để gia nhập Juventus trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2021/22.

Vlahovic anh 1

Carolina Stramare, 23 tuổi, đăng quang cuộc thi Hoa hậu Italy năm 2019. Cô sở hữu trang cá nhân có hơn 300.000 người theo dõi và hiện là một trong những cái tên thăng tiến ấn tượng ở giới thời trang Italy.

Vlahovic anh 2

Tin Vlahovic hẹn hò Stramare được truyền thông Italy tiết lộ ở thời điểm chân sút người Serbia ghi bàn ở trận ra mắt Juventus. Vlahovic từng hẹn hò diễn viên Mariasole Pollio. Nhưng trang Gazzetta dello Sport tiết lộ Vlahovic chia tay Pollio để tập trung sự nghiệp khi rời Fiorentina gia nhập Juventus.

Vlahovic anh 3

Vlahovic cặp kè với Stramare là thông tin gây rúng động cộng đồng mạng Italy sau khi chân sút này vừa chia tay bạn gái cũ.

Vlahovic anh 4

Theo Business Insider, bạn gái mới của Vlahovic đang nắm trong tay khối tài sản ròng khoảng 1,5 triệu USD. Công việc chính của cô là người mẫu, mẫu ảnh.

Vlahovic anh 5

Truyền thông Italy cho rằng nét mặt của Stramare có nhiều điểm tương đồng Megan Fox - nữ diễn viên, người mẫu đình đám của Hollywood.

Vlahovic anh 8

Sự nghiệp của Vlahovic thăng tiến nhanh kể từ khi anh gia nhập Juventus. "Bà đầm già" phải chi 70 triệu euro để mua Vlahovic từ Fiorentina. Thương vụ có thể lên mức tối đa 80 triệu euro nếu các điều khoản phụ Fiorentina cài vào Vlahovic hoàn thành.

Vlahovic anh 9

Vlahovic được Juventus trao mức lương khoảng 7 triệu euro/năm, gấp 3 lần so với thu nhập cũ anh nhận tại Fiorentina. Tuyển thủ Serbia giờ là cầu thủ được đãi ngộ cao tốp đầu ở Serie A.

Vlahovic anh 10

Vlahovic đáp lại kỳ vọng bằng việc ghi 4 bàn sau 6 trận ra sân cho Juventus. Ở trận gần nhất, Vlahovic lập cú đúp giúp Juventus thắng Empoli 3-2.

Highlights Champions League: Villarreal 1-1 Juventus Dẫn trước với bàn mở tỷ số của Dusan Vlahovic ở phút đầu tiên, Juventus vẫn không thể giành chiến thắng trước Villarreal ở lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League 2021/22.

Juventus thắng 3-2 nhờ cú đúp của tân binh 80 triệu euro

Dusan Vlahovic tỏa sáng với 2 bàn trong trận thắng của Juventus trước chủ nhà Empoli ở vòng 27 Serie A rạng sáng 27/2 (giờ Hà Nội).

Giá trị của Vlahovic

Dusan Vlahovic không quá vui vẻ sau khi đi vào lịch sử Juventus tại Champions League. Chân sút người Serbia có lý do để lựa chọn thái độ dứt khoát ấy.

Thanh Phong

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm