Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Hà Đức Chinh và các hot girl theo đuổi ngành hội họa

Bạn gái cầu thủ Hà Đức Chinh, hot mom Trang Lou và Trúc Anh Pear đều học ngành Mỹ thuật và thường xuyên khoe khả năng hội họa trên trang cá nhân.

ban gai Ha Duc Chinh anh 1
Mai Hà Trang (sinh năm 1998, Bắc Giang) là bạn gái của cầu thủ Hà Đức Chinh - chàng tiền đạo có cú đánh đầu đẹp mắt mang về chiến thắng cho đội tuyển U22 Việt Nam trong trận đối đầu với U22 Singapore vào tối 3/12. Hà Trang là sinh viên năm 3 của Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. 9X sở hữu gương mặt xinh xắn, vóc dáng nhỏ nhắn, cân đối.
ban gai Ha Duc Chinh anh 6
Trang Lou (Phạm Thu Trang, sinh năm 1995) là hot girl, hot mom nổi tiếng sở hữu trang cá nhân hơn 1 triệu người theo dõi. Cô và chồng - hot boy Tùng Sơn - đều tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Việt Nam. Không chỉ vậy, cả gia đình Trang Lou đều theo sự nghiệp hội họa. Bố của 9X là họa sĩ nổi tiếng Phạm An Hải.
ban gai Ha Duc Chinh anh 9
Lê Trúc Anh (sinh năm 1998) - bạn gái cũ của vlogger Huyme là cô gái nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng dù không hoạt động nghệ thuật. Trúc Anh hiện là sinh viên ngành Hội họa của một trường quốc tế tại Sài Gòn. 9X chiếm được nhiều thiện cảm của dân mạng nhờ tính cách thẳng thắn, gương mặt có nhiều nét lai Tây.

Chị em Trúc Anh The Face và những cặp sinh đôi nổi tiếng trên mạng

Trúc Anh - Trâm Anh, Thanh Hằng - Thanh Nga và Kim Chi - Mỹ Chi là những cặp chị em sinh đôi sở hữu ngoại hình nổi bật được dân mạng chú ý.

Trúc Ly

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm