Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bạn gái Đan Trường' làm khó Bảo Anh The Voice

Trong vai trò MC của talkshow truyền hình "Kết nối cùng ngôi sao", Huyền Ny đặt ra khá nhiều câu hỏi “khoai” khiến hot girl chuẩn bị tham gia sân chơi "Bước nhảy hoàn vũ" chỉ biết cười trừ trên sân khấu.

'Bạn gái Đan Trường' làm khó Bảo Anh The Voice

Trong vai trò MC của talkshow truyền hình "Kết nối cùng ngôi sao", Huyền Ny đặt ra khá nhiều câu hỏi “khoai” khiến hot girl chuẩn bị tham gia sân chơi "Bước nhảy hoàn vũ" chỉ biết cười trừ trên sân khấu.

Lần đầu tiên làm MC cho một chương trình talkshow trong nước, Huyền Ny khá tập trung và chăm chú tiếp thu những ý kiến đóng góp của đạo diễn cũng như ê-kíp thực hiện.

Dù mới về nước chưa lâu nhưng sau thành công của vai trò MC trong liveshow Đan Trường, người đẹp hải ngoại Huyền Ny đã nhận được không ít lời mời làm người dẫn chương trình cho các sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, bên cạnh việc góp mặt trong một clip sắp phát hành của anh Bo và đồng hành cùng người anh thân thiết trong nhiều hoạt động, Huyền Ny mới chỉ nhận lời tham gia talkshow Kết nối cùng ngôi sao của đài Đồng Nai.

Với kinh nghiệm làm MC chuyên nghiệp, Huyền Ny khéo léo đem tới cho nhân vật khách mời là những gương mặt đình đám của showbiz Việt không khí thoải mái và chân tình để trò chuyện, tâm sự.  

Khi “đối mặt” với nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, bạn gái tin đồn của anh Bo đã có những màn tung hứng hài hước và khuấy động không khí khiến khán giả vỗ tay liên tục. Khả năng hoạt náo duyên dáng, Huyền Ny cũng làm cho buổi giao lưu với khán giả trở nên sôi động. Tuy nhiên, khi trò chuyện cùng Bảo Anh, bên cạnh việc khéo léo khơi ngợi các tâm sự trong nghề cũng như cuộc sống riêng, Huyền Ny còn đặt ra không ít câu hỏi hóc búa khiến khán giả có mặt tại trường quay vô cùng thích thú nhưng hot girl của The Voice chỉ có nước cười trừ trên sân khấu.

Huyền Ny có vẻ rất khéo lấy lòng Ưng Hoàng Phúc và Trịnh Thăng Bình khi liên tục khiến họ cười vang và tiết lộ nhiều bí mật riêng tư.

... Nhưng cô lại đặt ra không ít câu hỏi khiến Bảo Anh chỉ có thể cười và than khó.

Trước khi về Việt Nam, Huyền Ny từng đảm nhiệm vị trí người dẫn chương trình cho rất nhiều sự kiện lớn như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu, Người mẫu quốc tế, Hoa Hậu phu nhân hoàn cầu… Nữ MC duyên dáng tiết lộ mình chưa từng qua trường lớp đào tạo chính quy nào về cách dẫn chương trình nhưng những kiến thức trong quá trình học đại học cũng như những trải nghiệm trong đời sống đã tích lũy kỹ năng cho cô. Không chỉ sở hữu khả năng giao tiếp lưu loát bằng hai ngôn ngữ Việt – Anh, Huyền Ny còn là một trong những người đẹp hiếm hoi của showbiz có bằng tiến sĩ Dược (Doctor of Pharmacy) tại ĐH Dược của tiểu bang Nebraska (Mỹ).

Khi Huyền Ny mới về nước, phần lớn thời gian cô đều sánh đôi bên ca sĩ kỳ cựu Đan Trường. Giữa hai người có không ít cử chỉ thân mật khi anh Bo đưa MC hải ngoại đi gặp mặt fan hoặc biểu diễn cùng mình. Bên cạnh đó, anh còn mời Huyền Ny tham gia quay MV Người hai quê cùng mình. Chính bởi sự thân thiết này mà nhiều người phỏng đoán giữa anh Bo và MC hải ngoại chắc chắn phải có mối quan hệ đặc biệt nào đó. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận những lời đồn thổi yêu nhau giữa hai người. Anh khẳng định mình đã có bạn gái và người đó hoàn toàn không phải Huyền Ny.

Dù thực hiện liên tiếp nhiều chương trình nhưng Huyền Ny vẫn giữ được sự thoải mái, tự tin cũng như nụ cười rạng rỡ.

Trong thời gian tới, Huyền Ny cũng ấp ủ nhiều kế hoạch nghệ thuật ở nơi mình từng chôn rau cắt rốn. Tuy nhiên, cô vẫn còn khá nhiều lo toan, bề bộn trong lần trở về này: “Tôi thấy mình như là một đứa bé đang chập chững tập đi, phải khó khăn trong những bước đi đầu tiên khi đứng trước khán giả trong nước. Nhưng tôi nghĩ, khi đi được thì sẽ chạy, sẽ nhảy.... sẽ trưởng thành. Tôi muốn được thử thách để có thể làm tốt hơn nữa công việc của mình”.

Chương trình Kết nối cùng ngôi sao do Huyền Ny làm MC sẽ phát trên đài Đồng Nai 1 vào lúc 19h, tối thứ 2 hàng tuần.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm