Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái của tân vô địch US Open là ai?

Maria Gonzalez Gimenez được cho là bạn gái của tay vợt vừa lên ngôi tại giải US Open 2022, Carlos Alcaraz.

Maria Gonzalez Gimenez anh 1

Maria Gonzalez Gimenez, 22 tuổi, sinh ra ở Murcia, Tây Ban Nha. Cô nàng cũng theo đuổi nghiệp quần vợt nhưng chưa có được thành tích nổi bật. Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ Maria đang thi đấu cho CLB quần vợt Murcia Club de Tenis ở Tây Ban Nha.

Maria Gonzalez Gimenez anh 2

Tennis Tonic chia sẻ lại hình ảnh Alcaraz hôn Maria trong phần "story" ở tài khoản mạng xã hội của nam tay vợt. Bức ảnh khiến dư luận củng cố thêm thông tin Maria là bạn gái của Alcaraz, dù cả hai chưa công khai mối quan hệ.

Maria Gonzalez Gimenez anh 3

The Sports Lite tiết lộ Alcaraz và Maria hẹn hò trong thời gian dài. Cả hai chưa có ý định tiến đến hôn nhân và vẫn tập trung để phát triển sự nghiệp. Bản thân Maria cũng kín tiếng trong chuyện đời tư và ít khi thổ lộ chuyện cuộc sống với báo giới.

Maria Gonzalez Gimenez anh 4

Sau khi xuất hiện những tin đồn về việc là bạn gái của Carlos Alcaraz, trang cá nhân của Maria có lượng người theo dõi tăng cao. Vài tháng trước, người đẹp này chỉ có gần 2.900 người theo dõi. Sau khi bạn trai tin đồn lên ngôi tại US Open, con số này tăng lên đến gần 7.500 người.

Maria Gonzalez Gimenez anh 5

Trên trang cá nhân, Maria chia sẻ những hình ảnh đi du lịch và tận hưởng cuộc sống. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài khỏe khoắn và làn da rám nắng thu hút.

Maria Gonzalez Gimenez anh 6

Maria có quyền tự hào khi bạn trai tin đồn Alcaraz đánh bại Casper Ruud 3-1 ở chung kết US Open với các tỷ số 6-4, 2-6, 7-6 và 6-3. Alcaraz (19 tuổi, 4 tháng, 6 ngày) cũng trở thành tay vợt trẻ nhất giành vị trí số một trên bảng xếp hạng ATP.

Carlos Alcaraz bật khóc sau khi vô địch US Open

Sáng 12/9 (giờ Hà Nội), Carlos Alcaraz đánh bại Casper Ruud 3-1 ở chung kết US Open (6-4, 2-6, 7-6 và 6-3).

Alcaraz vô địch Madrid Masters

Tay vợt trẻ người Tây Ban Nha Carlos Alcaraz giành danh hiệu Masters 1.000 thứ 2 trong sự nghiệp, sau khi hạ Alexander Zverev với tỷ số 6-3, 6-1 tối 8/5.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm