Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái của Michael Phelps làm hầu bàn

Theo nguồn tin độc quyền của RadarOnline.com thì Megan Rossee - bạn gái mới của siêu kình ngư Michael Phelps là một hầu bàn chuyên pha chế cocktail tại một hộp đêm ở Hollywood.

Bạn gái của Michael Phelps làm hầu bàn

Theo nguồn tin độc quyền của RadarOnline.com thì Megan Rossee - bạn gái mới của siêu kình ngư Michael Phelps là một hầu bàn chuyên pha chế cocktail tại một hộp đêm ở Hollywood.

Ngay sau khi kết thúc Olympic và giải nghệ Michael Phelps đã công khai bạn gái mới - Megan Rossee của mình tại một bữa tiệc do hãng Speedo tổ chức. Theo điều tra của RadarOnline thì Megan Rossee hiện đang là hầu bàn chuyên pha chế cocktail ở hộp đêm Blok, Hollywood.

Cặp đôi này đã hẹn hò với nhau được 5 tháng trong vòng bí mật để Michael Phelps có thể an tâm chuẩn bị cho Olympic. Một nguồn tin cho biết: “Michael Phelps đã hẹn hò từ tháng 1 sau cuộc gặp gỡ tại hộp đêm Blok”. Thời điểm đó, Phelps đang đau khổ vì mới chia tay cô bạn gái cũ, vốn là cựu Hoa hậu bang California Nicole Johnson nên đã bị thu hút bởi vẻ ngoài bốc lửa của Megan Rossee, nhất là khi cô hầu bàn này chủ động tấn công kình ngư tài năng của nước Mỹ.

Megan Rossee đã thật sự đổi đời khi cặp kè với Michael Phelps

Thời điểm đó bạn trai cũ của Paris Hilton là Doug Reinhardt cũng tán tỉnh Megan nhưng cô gái tóc vàng 25 tuổi này  đã quyết định chọn Phelps. “Megan thấy Michael là người rất vui tính, tốt bụng. Anh ấy là một VĐV và cô lại thích tập thể dục giữ vóc dáng nên họ có một số điểm chung”, nguồn tin này cho biết thêm.

Với vóc dáng chuẩn như một siêu mẫu đồng thời có bạn trai nổi tiếng nên sau khi hẹn hò Megan Rossee là khách quen của các tạp chí thời trang. Về phần Phelps, anh cũng thông quan các mối quan hệ cá nhân của mình rất tích cực giúp đỡ cho bạn gái chuyên tâm đi theo nghiệp người mẫu. Tuy nhiên, thỉnh thoảng Megan vẫn nhớ nghề hầu bàn, điều đó làm cho Phelps cảm thấy rất “khó chịu”. Trong thâm tâm, Michael Phelps muốn Megan vĩnh viễn rời xa hộp đêm Blok.

Trong khi Phelps là người rất kín tiếng về mối quan hệ này thì Megan lại thường xuyên “khoe” ảnh riêng tư của 2 người lên mạng. Biết không thể giấu diếm được mãi, Phelps đã đưa Megan qua London xem mình thi đấu tại Olympic cuối cùng trong sự nghiệp.

Đây không phải lần đầu Michael Phelps đem lòng yêu một cô hầu bàn. Vào năm 2008, ngay sau khi kết thúc Olympic Bắc Kinh, Phelps đã hẹn hò với Caroline Pal, một cô gái phục vụ tại hộp đêm Moon Nightclub nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng Palms Casino Resort ở Las Vegas. Tuy nhiên, mối tình này chỉ kéo dài được vài tháng.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm