Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái của cầu thủ hưởng lương cao nhất giải Bồ Đào Nha

Cùng Julian Draxler chia tay PSG và chuyển đến Benfica là nàng vũ công nóng bỏng Sethanie Taing.

Ban gai Julian Draxler anh 1

Julian Draxler chia tay PSG vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2022 và chuyển đến Benfica theo dạng cho mượn. Tại đây, tiền vệ người Đức nhận gần 583.000 euro mỗi tháng, trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất giải Bồ Đào Nha.

Ban gai Julian Draxler anh 2

Sethanie Taing là cái tên được người hâm mộ tin là sẽ đồng hành cùng cầu thủ người Đức trong chuyến hành trình đến Bồ Đào Nha.

Ban gai Julian Draxler anh 3

Cặp đôi quen nhau vào cuối năm 2019, khi Julian Draxler tình cờ đi xem một chương trình ca múa nhạc ở Paris. Tại đây, tiền vệ của PSG bị vũ công Sethanie Taing hớp hồn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Vào đêm Giáng sinh năm đó, họ công khai mối quan hệ của mình.

Ban gai Julian Draxler anh 4

Dù chưa làm đám cưới, tháng 4 vừa qua cặp đôi hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân rằng Sethanie đang mang thai con đầu lòng. Cả hai dường như rất mong chờ sự chào đời của kết tinh tình yêu khi liên tục chia sẻ những khoảnh khắc mang bầu của Sethanie.

Ban gai Julian Draxler anh 5

Sethanie sinh ngày 2/9/1988. Dù nhận được nhiều sự chú ý, cô nàng chưa bao giờ chia sẻ về gia đình mình. Mỹ nhân người Pháp đam mê khiêu vũ từ nhỏ và muốn trở thành vũ công chuyên nghiệp.

Ban gai Julian Draxler anh 6

Từ những video trình diễn, có thể thấy bạn gái Julian rất tài năng, cô nàng sở hữu những bước nhảy uyển chuyển đáng kinh ngạc và đầy thu hút, dễ hiểu tại sao tiền vệ Benfica mê cô nàng như điếu đổ.

Ban gai Julian Draxler anh 7

Người đẹp 34 tuổi làm việc với nhiều ngôi sao, trong đó có ca sĩ Matt Pokora. Cô nàng cũng tổ chức các buổi biểu diễn lớn trên khắp châu Âu. Sethanie cũng là biên đạo múa chuyên nghiệp.

Ban gai Julian Draxler anh 8

Nhờ chăm chỉ vận động, thân hình của Sethanie rất săn chắc. Trên trang cá nhân có hơn 120.000 người theo dõi, cô nàng thường xuyên diện những bộ bikini nóng bỏng, khoe trọn đường cong cuốn hút.

Ban gai Julian Draxler anh 9

Julian Draxler từng là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Đức. Song, tiền vệ sinh năm 1993 tỏ ra hụt hơi trong việc cạnh tranh vị trí với những ngôi sao mà đội bóng thủ đô Paris đưa về. Mong rằng ở bến đỗ mới, cùng sự đồng hành của Sethanie, Julian có thể tìm lại phong độ của mình.

Chuyện tình 11 năm của Jack Grealish và nàng mẫu nóng bỏng

Bên cạnh Jack Grealish từ năm 15 tuổi, trải qua không biết bao nhiêu khó khăn, Sasha Attwood vẫn chọn ở lại bên cạnh chàng tiền vệ người Anh.

Bóng hồng giúp Dembele đảo ngược sự nghiệp

Kể từ khi nên duyên cùng Rima Edbouche, tiền vệ Ousmane Dembele cải thiện phong độ đáng kể trong màu áo Barca.

Bạn gái đa tài của Arthur Melo

Cô bạn gái Carolina Miarelli của tân binh Liverpool, Arthur Melo, không chỉ gợi cảm mà còn đa tài khi là nha sĩ, người mẫu, biết chơi Poker và múa ballet.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm