Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái cũ của T.O.P làm chứng vụ cựu chủ tịch YG đe dọa nhân chứng

Ngày 23/6, Han Seo Hee đã xuất hiện tại văn phòng công tố Seoul để làm chứng vụ cựu Chủ tịch YG Yang Hyun Suk đe dọa nhân chứng, bao che nghệ sĩ mua bán chất cấm.

Ngày 23/6, Han Seo Hee - bạn gái cũ T.O.P - đã có mặt tại văn phòng công tố Seoul để làm chứng vụ việc cựu Chủ tịch YG Yang Hyun Suk đe dọa nhân chứng. Sự xuất hiện của cô gái 25 tuổi đã thu hút sự quan tâm của truyền thông.

Han Seo Hee đã dừng lại trước cửa văn phòng công tố và trả lời một số câu hỏi của phóng viên. Khi được hỏi có đúng Yang Hyun Suk đã ép cô thay đổi lời khai trong vụ B.I mua bán chất cấm, 9X nói: “Sự thật là như vậy. Tôi sẽ trả lời khán giả sau khi tham gia cuộc điều tra một cách thành khẩn”.

Trước đó, ngày 27/4, cựu chủ tịch công ty YG Entertainment đã chính thức bị truy tố vì đe dọa nhân chứng, can thiệp vào quá trình điều tra việc sử dụng ma túy của B.I.

Đội điều tra sở cảnh sát Nambu tỉnh Gyeonggi cho biết Yang Hyun Suk đã bác bỏ các cáo buộc này trong quá trình điều tra của cảnh sát. Tuy nhiên, phía cảnh sát vẫn quyết định chuyển hồ sơ của Yang cho văn phòng công tố sau khi xem xét lời khai của nhiều nhân chứng.

Han Seo Hee và bốn nhân chứng khác, trong đó có một nhân viên của YG liên quan đến quá trình bao che cho B.I, đã đưa ra lời khai nhất quán. Bạn gái của của T.O.P cho biết cô bị Yang Hyun Suk đe dọa, buộc thay đổi lời khai thành hướng có lợi cho cựu trưởng nhóm iKON.

Han Seo Hee sinh năm 1995, là bạn gái cũ của thành viên Big Bang T.O.P. Cô từng thực tập tại nhiều công ty giải trí nổi tiếng nên có mối quan hệ rộng rãi trong showbiz. Năm 2019, cô tiết lộ từng đích thân mua giúp B.I chất gây ảo giác LSD vào 3 năm trước đó.

Kiều nữ 25 tuổi cũng là người đã làm chứng vụ T.O.P sử dụng cần sa, công khai quá khứ sử dụng chất cấm của Wonho - cựu thành viên Monsta X và tố Shownu (Monsta X) "cặp kè" phụ nữ đã có gia đình.

Bạn thân thăm nơi an nghỉ cuối cùng của Goo Hara

Han Seo Hee mang canh kim chi hầm khi tới viếng Goo Hara. Nữ ca sĩ qua đời hồi tháng 11/2019.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm