Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái chia tay Al Pacino vì khoảng cách 39 tuổi

Nam diễn viên Al Pacino bị bạn gái chia tay vì cô cho rằng ông đã quá lớn tuổi và ngày càng keo kiệt.

Theo Daily Mail, lý do Meital Dohan muốn kết thúc mối quan hệ vì khoảng cách tuổi tác với Al Pacino. “Thật khó để tiếp tục hẹn hò với một người đàn ông quá lớn tuổi, thậm chí đó là Al Pacino", cô thừa nhận việc chia tay.

Nữ diễn viên 39 tuổi cho biết: "Tôi đã cố gắng phủ nhận chuyện tuổi tác không là vấn đề nhưng thành thật mà nói ông ấy đã quá lớn tuổi. Tôi vẫn còn yêu nhưng mối quan hệ này không thể tiếp tục được nữa”.

dien vien bo gia chia tay anh 1

Al Pacino và bạn gái thời còn mặn nồng.

Thậm chí, trong một cuộc trò chuyện với tạp chí La'Isha của Israel, Dohan tiết lộ Pacino là người keo kiệt. Trước tin đồn rằng cô "đào mỏ", nữ diễn viên phim A Tramway in Jerusalem kể: "Ông ấy chỉ tặng hoa cho tôi. Làm thế nào để tôi có thể nói một cách lịch sự rằng ông ấy không thích chi tiền nhỉ?".

Dù chia tay, Meital Dohan khẳng định cả hai vẫn là bạn tốt của nhau. Và cô cảm thấy may mắn khi từng hẹn hò với nam tài tử 79 tuổi: “Tôi rất vui vì đã ở bên cạnh Al vào lúc ông ấy cần. Và tôi được trở thành một phần trong cuộc đời của ông ấy".

Hồi ra mắt phim The Irishman tại Los Angeles, Mỹ vào tháng 10/2019 là lần cuối người hâm mộ chứng kiến cặp sao tay trong tay. Nghi vấn chia tay rộ lên sau khi Al Pacino một mình tới dự lễ trao giải Oscar vừa qua.

Nam tài tử có một lịch sử tình trường nhưng ông chưa bao giờ kết hôn. Trước Dohan, người từng chiến thắng giải Tony hai lần có mối quan hệ kéo dài hàng thập kỷ với nữ diễn viên Lucila Sola.

Meital Dohan là diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Israel. Gần đây, cô chuyển đến Mỹ để phát triển sự nghiệp. Cô góp mặt trong một số bộ phim Hollywood như Yael Hoffman, Weeds...

Al Pacino sinh năm 1940, là ngôi sao điện ảnh người Mỹ. Ông được biết đến với vai Michael Corleone trong loạt phim The Godfather. Năm nay, ngôi sao gạo cội lại nhận thêm một đề cử Oscar cho vai một ông trùm xã hội đen trong phim The Irishman.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm