Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái chăm diện áo tắm khoe dáng của tiền vệ Thái Lan

Chayathorn - bạn gái tiền vệ Wisarut Imura - là hot girl nổi tiếng trên mạng bởi ngoại hình xinh đẹp, chăm khoe dáng với bikini.

ban gai tien ve Thai Lan tai SEA Games 30 anh 1
Chiều nay, 3/12, tuyển Thái Lan sẽ đụng độ đội hình Lào lúc 19h. Trong dàn chân sút của quốc gia xứ chùa vàng lần này, tiền vệ điển trai Wisarut Imura được truyền thông quan tâm khi có cô bạn gái xinh đẹp là hot girl Chayathorn.
ban gai tien ve Thai Lan tai SEA Games 30 anh 8
Chayathorn thuộc tuýp quý cô "bánh bèo", thích sự dịu dàng và nữ tính. Cùng với Butsakorn Eakkaphan - bạn gái tiền đạo Supachai Jaided, Chayathorn cũng là nàng WAGs nổi tiếng, xinh đẹp của Thái Lan tại SEA Games năm nay.  
ban gai tien ve Thai Lan tai SEA Games 30 anh 11
Có bạn trai cầu thủ và niềm đam mê lớn với bóng đá, Chayathorn thường xuyên được nhìn thấy trên hàng ghế khán đài ở các trận đấu của đội tuyển quốc gia. Mỗi lần xuất hiện, 9X đều được chú ý vì nhan sắc nổi bật. 
ban gai tien ve Thai Lan tai SEA Games 30 anh 12
Quan điểm sống của hot girl 22 tuổi là dám trải nghiệm, không e ngại những thử thách mới. Cô bày tỏ: "Tôi có thể làm bất cứ điều gì khi được mặt trời soi sáng. Đối với tôi, không có ngọn núi nào quá cao, cũng như không có rắc rối nào mà chúng ta khó có thể vượt qua".

Vẻ gợi cảm của bạn gái tiền đạo Thái Lan

Butsakorn Eakkaphan - bạn gái tiền đạo Thái Lan Supachai Jaided - nổi tiếng xinh đẹp và tài năng.

Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm