Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái cao như người mẫu của tay vợt Lý Hoàng Nam

Tay vợt tài năng Lý Hoàng Nam có cô bạn gái xinh đẹp, giỏi bóng rổ tên Phương Trinh. Đến nay, cả hai đã yêu nhau được hơn một năm.

ban gai cua ly hoang nam anh 3
Thông qua một người bạn chung, Hoàng Nam và Phương Trinh quen biết nhau rồi hẹn hò không lâu sau đó. Bạn gái hạt giống số 3 từng kể: "Lần đó, mình cùng các bạn đến sân ủng hộ Nam và nói đùa rằng mình tới cổ vũ mà Nam thắng thì nhớ dẫn đi ăn. Sau đó, Nam thắng thật và cũng mời mình đi ăn thật. Thế rồi từ đó, chúng mình bắt đầu tìm hiểu nhau".
ban gai cua ly hoang nam anh 4
Tuy nhiên, đôi uyên ương đã yêu xa trong hơn một năm qua. Bởi 9X đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM còn bạn trai tập luyện ở Bình Dương và ra nước ngoài thi đấu thường xuyên. Chia sẻ với Zing.vn, Phương Trinh cho hay thời gian cô và người yêu bên nhau rất ít. 
ban gai cua ly hoang nam anh 5
Dù vậy, khi rảnh rỗi, cả hai sẽ cùng nhau đi du lịch để tận hưởng hạnh phúc. Bạn gái từng bày tỏ về chuyện tình với tay vợt 22 tuổi: "Không phải lúc nào cũng ở bên nhau nhưng chưa bao giờ anh để em thiệt thòi một chút nào cả. Quen nhau bao lâu mà số ngày gặp nhau chắc chưa được một tháng. Mà thôi kệ, em lúc nào cũng ở đây cho anh bù đắp mà".
ban gai cua ly hoang nam anh 7
Hồi tháng 10, Phương Trinh xuất hiện ở phòng tập để cổ vũ, chăm sóc bạn trai trong lúc anh đang chuẩn bị cho những giải đấu sắp tới. Trên tài khoản cá nhân, 9X đăng ảnh bên Hoàng Nam và chú thích: "Đăng lên cho ai kia có thêm động lực".

Lý Hoàng Nam thắng đối thủ có thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp

Tối 5/10 tại Tây Ninh, Lý Hoàng Nam có chiến thắng ấn tượng trước hạt giống số một Yan Bai (Trung Quốc) để giành quyền vào chung kết ITF World Tour M25.


Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm