Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái buồn rầu xem Ronaldo cùng đồng đội thua trận

Như thường lệ, Georgina Rodriguez có mặt ở Bernabeu để cổ vũ bạn trai Cristiano Ronaldo nhưng cô không được hưởng niềm vui chiến thắng.

Ban gai buon rau xem Ronaldo thua tran anh 1
Ở trận tứ kết lượt đi gặp Celta Vigo đêm qua (19/1), Georgina Rodriguez xuất hiện trên khán đài sân Bernabeu để cổ vũ cho bạn trai Cristiano Ronaldo.
Ban gai buon rau xem Ronaldo thua tran anh 2
Kể từ khi quen Ronaldo, Georgina nghiễm nhiên có một vị trí trên khán đài VIP, bất chấp việc cô chỉ là một nhân viên ở một cửa hàng thời trang tại thủ đô Madrid.
Ban gai buon rau xem Ronaldo thua tran anh 3
Rút kinh nghiệm những lần trước, cô gái 21 tuổi đã cố gắng tập trung để theo dõi màn trình diễn của bạn trai nổi tiếng.
Ban gai buon rau xem Ronaldo thua tran anh 4
Georgina trầm ngâm khi chứng kiến Ronaldo cùng đồng đội thua ngay trên sân nhà với tỷ số 1-2.
Ban gai buon rau xem Ronaldo thua tran anh 5
Trước đó, cô nàng xinh đẹp từng bị cộng đồng mạng chế giễu vì tỏ thái độ lạnh lùng, trong khi cả gia đình gồm mẹ, con trai và Ronaldo đang ăn mừng bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 trước Deportivo của thủ quân Sergio Ramos.
Ban gai buon rau xem Ronaldo thua tran anh 6
Real Madrid đang trải qua một tuần thi đấu tệ hại kể từ sau chức vô địch FIFA Club World Cup. Đội bóng Hoàng gia phải nhận 2 thất bại liên tiếp trong vòng 3 ngày. Đầu tiên là trận thua 1-2 trước Sevilla ở La Liga, ngay sau đó là thất bại với tỷ số tương tự trước Celta Vigo ở lượt đi tứ kết Cúp nhà vua.
Ban gai buon rau xem Ronaldo thua tran anh 7
Iago Aspas sắm vai "hung thần" của Real khi đóng góp 1 bàn thắng cùng đường chọc khe cho đồng đội ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho Celta Vigo ngay tại Bernabeu.
Ban gai buon rau xem Ronaldo thua tran anh 8
Ronaldo và đồng đội vẫn nắm trong tay cơ hội đi tiếp bởi họ sẽ chơi trận lượt về trên sân đối thủ vào ngày 26/1 sắp tới.

Thua trận thứ hai liên tiếp, Real gặp khó ở Cúp nhà vua

Ít ngày sau thất bại trước Sevilla ở đấu trường La Liga, Ronaldo cùng đồng đội tiếp tục phải nhận trái đắng ở Cúp nhà vua sau khi thua Celta Vigo 1-2 ngay trên sân nhà Bernabeu.




Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm