Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái an ủi khi Hữu Long khóc nức nở sau đêm thi

Bị loại vì có tổng số điểm quy đổi thấp nhất - tương đương với 3, chàng siêu mẫu không giấu được sự thất vọng và buồn bã.

Kết quả của đêm liveshow 7 khiến Hữu Long khá chán nản. Anh rơi lệ ngay trên sân khấu, khi hai MC của chương trình là Nguyên Khang và Yến Trang vừa công bố kết quả. Khi đêm thi khéo lại, giám khảo Chí Tài cũng tới trò chuyện và an ủi Hữu Long.
Nam người mẫu gọi điện thoại về nhà báo tin cùng gia đình. Thời điểm này, anh thậm chí còn xúc động và khóc nhiều hơn khi đứng trên sân khấu. 
Bạn gái Kiều Ngân luôn có mặt bên cạnh Hữu Long trong những khoảnh khắc này. Cô ân cần dùng khăn giấy lau mặt hộ bạn trai. 
Kiều Ngân cố gắng an ủi, động viên Hữu Long. Anh cũng nhận được sự đồng cảm từ nhiều thành viên trong ê-kíp thực hiện. Hữu Long là một trong những thí sinh khá tiềm năng. Tuy nhiên, sau 6 liveshow, anh không có nhiều tiến bộ nên khó giành được tấm vé tiếp tục cuộc chơi. 

Hữu Long khóc khi bị loại khỏi Bước nhảy hoàn vũ

Chỉ nhận được hơn 30% tin nhắn từ khán giả sau phần dance-off, Hữu Long đành nhường lại cơ hội đi tiếp cho cặp Diễm My 9X và Kosta.

Khi tâm trạng đã ổn định hơn, Hữu Long nắm tay bạn gái ra về. 
Anh vác túi hành lý trên vai và tươi tắn chào hỏi những gương mặt thân quen trong ê-kíp thực hiện chương trình BNHV. 
Hữu Long và Kiều Ngân di chuyển bằng xe máy. 
Cặp đôi vội vã trở về để nghỉ ngơi sau một ngày dài nhiều vất vả. Chắc chắn sau BNHV, Hữu Long sẽ có thêm nhiều cơ hội thử sức với các bộ môn nghệ thuật khác.  

Ốc Thanh Vân kể chuyện 'Tình người duyên ma' ở BNHV

Phần trình diễn của bà mẹ hai con khiến các giám khảo thót tim. Thậm chí kiện tướng Hồng Việt còn phải bỏ chạy khỏi ghế nóng vì quá sợ.

G.A.

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm