Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái á hậu của Huỳnh Anh diện váy xẻ cao gợi cảm

Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 cho thấy phong cách thời trang ngày càng bắt mắt khi diện bộ váy dạ hội ôm sát vóc dáng yêu kiều.

Tối 7/11, Á hậu Hoàng Oanh được mời dẫn một​ Hội nghị khách hàng diễn ra tại TP.HCM. Nữ MC xuất hiện quyến rũ trong bộ đầm cut-out táo bạo ở thân sau của NTK An Nhiên.
Diện trang phục hợp dáng, bạn gái của diễn viên Huỳnh Anh còn thể hiện sự tinh tế khi tạo điểm nhấn bằng vòng cổ ​bản to sang trọng ​và vòng tay ánh kim, giày cao gót tông đen sành điệu.
Tại sự kiện tối 7/11, Hoàng Oanh dẫn dắt chương trình hoàn toàn bằng tiếng Anh. MC của Én đồng 2013 được khen ngợi dẫn lưu loát và giao lưu bằng ngoại ngữ tốt. Cô được xem là một trong số ít nữ MC có khả năng dẫn song ngữ Việt - Anh hiện nay.
Mái tóc bới cao giúp Hoàng Oanh khoe gương mặt được trang điểm theo lối trong suốt, dịu dàng. Người đẹp sử dụng màu môi đỏ cam ton-sur-ton với trang phục.​
Kể từ sau khi công khai tình cảm với nam diễn viên Huỳnh Anh, Á hậu phụ nữ qua ảnh được công chúng chú ý hơn trước, đồng thời người đẹp cũng rất chăm chút hình ảnh của mình khi dự sự kiện, đảm nhận vai trò MC. Thời gian này, cô cũng mạnh dạn đồng hành cùng người yêu kém tuổi tại các chương trình, sự kiện showbiz.
Ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh góp mặt tại chương trình với vai trò ca sĩ khách mời. Cháu gái của Lam Trường diện trang phục bắt mắt và nổi bật không kém Hoàng Oanh.
Không nhận được đánh giá cao về gu thời trang, nữ ca sĩ trưởng thành từ The Voice mùa đầu đang dần nỗ lực tạo dựng hình ảnh đẹp mắt khán giả. Trang phục gam vàng tua rua khá hợp vóc dáng người đẹp.

Min An

Ảnh: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm