Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái 22 tuổi của Leonardo DiCaprio

Sau khi chia tay người mẫu Camila Morrone, nhiều thông tin và hình ảnh cho thấy tài tử Leonardo DiCaprio đang yêu cô gái 22 tuổi tên Maria Beregova.

Ban gai moi Leonardo DiCaprio anh 1

Ngày 1/9, Daily Mail đưa tin Leonardo DiCaprio gần đây hẹn hò với người mẫu Maria Beregova trên du thuyền sang trọng ở St Tropez, Pháp. Điều này gây chú ý vì nam diễn viên Titanic mới chia tay bạn gái 24 tuổi Camila Morrone. Sau khi thông tin Leo có bạn gái mới được công khai, bức ảnh được paparazzi chụp từ hồi tháng 7 hot trở lại, trong đó Leo và Maria Beregova xuất hiện cùng một khung hình, chứng tỏ quen biết từ hai tháng trước. Ảnh: Mega.

Ban gai moi Leonardo DiCaprio anh 4

Trên trang cá nhân, Maria Beregova thường đăng tải những bộ ảnh nóng bỏng, khoe thân hình đồng hồ cát. Nhưng khi được hỏi về sự nghiệp, bạn gái mới của Leo nói cô không xem người mẫu là nghề nghiệp chính. "Đó không phải nghề của tôi. Tôi chỉ làm vì niềm vui và cảm thấy thích", Beregova nói. Ảnh: @maria.beregova.

Ban gai moi Leonardo DiCaprio anh 5

Cô gái 22 tuổi đang theo học tại London, Anh để trở thành luật sư kinh doanh. Trong tương lai, cô sẽ tiếp quản công ty dược phẩm của gia đình. Ảnh: @maria.beregova.

Ban gai moi Leonardo DiCaprio anh 6

Tuy chưa thừa nhận việc yêu Leonardo DiCaprio, không thể phủ nhận thông tin hẹn hò ngôi sao hạng A như Leo giúp lượng người theo dõi trên trang cá nhân của cô tăng nhanh. "Tôi cảm nhận được điều đó và nhận thấy sự xôn xao trên trang cá nhân của mình. Nhưng bất kỳ điều gì xảy ra trên mạng xã hội chỉ là một phần nhỏ của tôi. Tôi chỉ tập trung vào bình luận, tin nhắn tích cực", cô nói. Ảnh: @maria.beregova.

Ban gai moi Leonardo DiCaprio anh 7

Do có ý định tiếp quản công ty gia đình, Maria Beregova chỉ nhìn nhận công việc người mẫu và sự nổi tiếng trên mạng xã hội chỉ là cuộc dạo chơi, cô cảm thấy bình thường khi có những bình luận tiêu cực nói về mối quan hệ giữa cô và Leo cùng những tin nhắn bình phẩm ngoại hình. Ảnh: @maria.beregova.

Bộ phim được so sánh với Điệp viên 007

Bộ phim điệp viên "Blackbird" do Michael Flatley đóng chính xuất hiện giữa lúc truyền thông, người hâm mộ mong chờ diễn viên thay thế Daniel Craig đảm nhận vai James Bond.

Tài tử Armie Hammer vẫn bị điều tra tội tấn công tình dục

Hành động tấn công tình dục nhiều cô gái trẻ của Armie Hammer vẫn bị cơ quan chức năng chú ý và điều tra.

Bên trong hôn lễ xa hoa của Jennifer Lopez và Ben Affleck

Jennifer Lopez nói kết hôn với Ben Affleck là điều đúng đắn nhất cô từng làm. Hai ngôi sao từng đính hôn đầu thập niên 2000 nhưng phải chia tay vì áp lực dư luận.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm