Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản dựng iPhone 7 màn hình tràn cạnh, có nút home ảo

Bản thiết kế được đăng tải trên một blog công nghệ Đan Mạch mô tả chiếc iPhone 7 có màn hình tràn viền, nút home bên trong màn hình và chạy iOS 10.

Apple đang âm thầm chuẩn bị cho iPhone 7, model hoàn toàn mới so với iPhone 6S chứ không đơn thuần là bản nâng cấp cấu hình. Đã có khá nhiều tin đồn về kiểu dáng của iPhone 7 lẫn những bản thiết kế đến từ các nhà thiết kế trên toàn cầu.

Bản dựng đăng trên trang blog iPhone-Tricks của Đan Mạch tổng hợp hầu hết những dự đoán gần đây về iPhone 7 như màn hình tràn cạnh, nút home ảo nằm bên trong màn hình và loại bỏ cổng tai nghe 3,5 mm.

Bản dựng iPhone 7 từ blog công nghệ Đan Mạch. Ảnh: iPhone Tricks.

Theo đó, đội ngũ thiết kế bản dựng này cho rằng iPhone 7 sẽ có màn hình 5,4 inch, gần bằng kích thước của iPhone 6S Plus. Máy chạy hệ điều hành iOS 10, hỗ trợ 3D Touch theo cách đặc biệt hơn: Biểu tượng của ứng dụng có thể phóng to và biến thành Widget, thanh dock có thể mở rộng để chứa nhiều công cụ hơn,..

Bản dựng dự đoán thiết kế iPhone 7 Bản thiết kế này dựa trên những tin đồn gần đây về iPhone 7 như màn hình tràn cạnh, phím home ảo,...

iPhone 7 dự kiến được Apple ra mắt vào tháng 9 năm nay, trùng với thời điểm ra mắt iPhone những năm trước. Model này được giới công nghệ kỳ vọng sẽ mang đến những thay đổi lớn về thiết kế, giao diện người dùng, camera và thời lượng pin. 

iPhone 7: Thiết kế hoàn toàn mới Dù chưa ra mắt, nhưng các tin đồn cho thấy, iPhone mới từ Apple sẽ thay đổi mạnh mẽ về kiểu dáng bên ngoài.

 


Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm