Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản dựng iPhone 7 có màn hình 4K tràn cạnh, RAM 6 GB

Thêm một ý tưởng nữa về iPhone 7, sử dụng những công nghệ vốn đã có thể áp dụng trên smartphone.

Tờ Redmondpie đăng tải đoạn video clip từ DBS cho thấy ý tưởng về mẫu Phone 7 có những tính năng thú vị. Trong video này, iPhone 7 được thiết kế với màn hình bao phủ gần hết mặt trước của máy, chỉ chừa ra phần phần trên và phần dưới cùng cho vị trí nút Home vật lý và loa nghe cùng camera trước.

Video ý tưởng iPhone 7 màn hình tràn cạnh, RAM 6 GB Bản dựng iPhone 7 với màn hình hiển thị cả hai bên thân máy từ DBS.

Chưa dừng lại ở đó, màn hình của model này được thiết kế tràn cạnh, hiển thị được ở bên thân máy, giúp người dùng có thể nhận thông báo mà không cần chạm vào màn hình trước. Vì có thiết kế màn hình bao hai bên thân, nút điều chỉnh âm lượng có thể được tùy biến vị trí theo ý muốn của người dùng sao cho thuận tiện.

Về thông số kỹ thuật, iPhone 7 có thể chạy hệ điều hành iOS 10, màn hình 5,5 inch với độ phân giải 4K, RAM 6 GB cùng bộ nhớ trong 64/128/256/512 GB. Camera kép phía sau 23 megapixel và máy ảnh trước 16 megapixel.

iPhone 7 co camera kep anh 1
Ý tưởng này cũng cho rằng iPhone 7 sẽ có camera kép.

Trên bản mô tả ý tưởng này, thời lượng pin của sản phẩm còn được tăng lên 5.000 mAh, kết hợp với bộ nhớ trong lớn và màn hình 4K, người dùng có thể thoải mái xem phim trên thiết bị. Các tính năng quay, chụp hình của iPhone 7 sẽ được cải thiện với nhiều mức độ ảnh khác nhau như 720p, 1080p hoặc 4K.

Tuy hấp dẫn, nhưng bản dựng này chỉ dừng ở mức độ ý tưởng. Những tin đồn gần đây cho thấy iPhone 7 chỉ có một vài thay đổi trong thiết kế và phần cứng. Một chiếc iPhone hoàn toàn mới có thể ra mắt vào năm 2017. 

iPhone 7 Plus bộ nhớ lên đến 256 GB, camera kép

Mạng xã hội Weibo vừa rò rỉ ảnh được cho là camera kép và bộ nhớ lên đến 256 GB sử dụng trên iPhone đời mới.

iPhone 7 hoàn hảo trong mắt người dùng Apple có thể không mang iPhone 7 đến với nhiều đột phá, tuy nhiên, người dùng vẫn kỳ vọng sản phẩm sẽ có camera tốt, màn hình rộng và pin khoẻ.

 


Hoàng Vinh

Bạn có thể quan tâm