Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bán đấu giá gây quỹ phẫu thuật hở hàm ếch cho trẻ em

Nhiều vật phẩm có giá trị như các bức tranh của họa sĩ nổi tiếng, gốm sứ, nội thất... sẽ được mang ra đấu giá gây quỹ từ thiện phẫu thuật cho các trẻ em bị hở hàm ếch của Việt Nam.

Sáng 8/5, tại khách sạn Park Hyatt Saigon (công trường Lam Sơn, quận 1, TP.HCM), Operation Smile Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo công bố những sản phẩm sẽ được mang ra đấu giá vào ngày 17/5 để gây quỹ phẫu thuật cho trẻ em bị hở hàm ếch.

Vật phẩm được mang ra đấu giá là các bức tranh của các họa sĩ nổi tiếng như Hồ Hữu Thủ, Lê Thanh Sơn, Đặng Xuân Hòa, Bùi Hữu Hùng, Đinh Quân, Lê Thiết Cương, Nguyễn Trung, Hồng Việt Dũng, Hèléne Kling.

Ngoài ra còn một số vật phẩm khác như bình gốm sứ Minh Long, bộ nữ trang Cox’s Bazaar, nội thất nổi tiếng của thương hiệu Jonathan Charles Fine, cặp vé máy bay hạng thương gia của hãng hàng không 5 sao Etihad và đặc biệt là chiếc ô tô thu nhỏ của hang Ferrari.

Dự kiến phiên đấu giá gây quỹ từ thiện sẽ có sự hiện diện của hơn 300 khách mời đến từ nhiều công ty, tập đoàn lớn cùng chung tay với Operation Smile Việt Nam.  Operation Smile Việt Nam đã tài trợ cho hơn 30.000 ca phẫu thuật và điều trị miễn phí cho các trẻ em bị ở hàm ếch của Việt Nam. 

Nụ cười hồn nhiên của bé Cẩm Ly trước và sau khi được Operation Smile Việt Nam phẫu thuật.
Nụ cười hồn nhiên của bé Cẩm Ly trước và sau khi được Operation Smile Việt Nam tài trợ phẫu thuật hở hàm ếch.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm