Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bàn đá phạt của Công Phượng đẹp nhất SEA Games 28

Pha lập công của Công Phượng vào lưới U23 Malaysia ở vòng bảng được Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) bầu chọn là bàn thắng đẹp mắt nhất SEA Games.

Ở trận thắng 5-1 trước U23 Malaysia, Công Phượng đã có một tình huống đá phạt thành bàn ngoạn mục. Pha lập công này được ban tổ chức SEA Games bầu chọn là bàn thắng đẹp nhất SEA Games 28. Tổng cộng, tiền đạo của HAGL ghi 3 bàn thắng tại giải.

Công Phượng ghi được 3 bàn thắng ở SEA Games năm nay.
Công Phượng ghi được 3 bàn thắng ở SEA Games năm nay. Ở trận thắng 5-1 trước U23 Malaysia, anh là người chơi tốt nhất bên phía U23 Việt Nam khi góp công vào 4/5 bàn thắng. Ảnh: Anh Tuấn.

Võ Huy Toàn, với pha khống chế và dứt điểm gọn gàng nâng tỷ số lên 3-0 ở trận tranh hạng 3 với U23 Indonesia, cũng nằm trong top 10 cầu thủ có bàn thắng đẹp nhất giải, xếp vị trí 4/10. Tiền vệ của SHB.Đà Nẵng có 5 pha lập công, là một trong 3 cầu thủ dẫn đầu danh sách làm bàn ở SEA Games bên cạnh Sithu Aung (U23 Myanmar) và Chananan (U23 Thái Lan).

Đội vô địch U23 Thái Lan có 3 cầu thủ nằm trong top 10. Đáng chú ý trong số đó có 2 bàn của Pakorn Prempark và Tristan Do ở trận thắng U23 Việt Nam 3-1 tại vòng bảng, bàn còn lại thuộc về Sarach Yooyen vào lưới U23 Malaysia.

 

 

U23 Việt Nam ngước nhìn Thái Lan nhận HCV

Thầy trò HLV Miura có mặt tại Sports Hub lúc 23h ngày 15/6 (giờ Singapore) sau trận chung kết bóng đá nam để nhận tấm huy chương đồng SEA Games 28.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm