Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn bè tố cáo nhân viên hộp đêm của Seungri buôn bán ma túy

Bạn bè xác nhận từng nghe Anna - người phụ nữ Trung Quốc bị nghi ngờ phân phối ma túy trong hộp đêm Burning Sun - kể về việc vận chuyển thuốc cấm vào Hàn Quốc.

Ngày 20/3, đài MBC tiếp tục cung cấp thông tin về nghi án nhân viên hộp đêm của Seungri (Big Bang) trực tiếp phân phối ma túy cho khách hàng. 

Nười phụ nữ quốc tịch Trung Quốc tên Anna - vốn là nhân viên PR tại hộp đêm Burning Sun của Seungri - thừa nhận có sử dụng ma túy. Trước đó, cơ quan Pháp y quốc gia Hàn Quốc đã kiểm tra mẫu tóc và nước tiểu của Anna.

Nhan vien hop dem cua Seungri thua nhan su dung ma tuy anh 1
Anna đến trình diện cảnh sát vào ngày 19/3.

Kết quả cho thấy Anna dương tính với methamphetamine, thuốc lắc, thuốc phiện, cần sa và ketamine. Dù vậy, trong buổi thẩm vấn ngày 19/3, người phụ nữ Trung Quốc một mực phủ nhận cáo buộc buôn bán ma túy cho khách hàng VIP trong hộp đêm.

Theo đài MBC, một người đàn ông được cho là bạn của Anna xác nhận việc cô vận chuyển ma túy đến Hàn Quốc. Người này cho biết Anna từng khoe một gói ma túy với anh ta.

Khi được hỏi làm cách nào để có được ma túy, Anna kể cô vận chuyển ma túy bằng đường thủy đến Hàn Quốc. Người này cũng kể từng bị Anna dụ dỗ sử dụng thuốc phiện. Một khách hàng nữ của Burning Sun cũng cho biết Anna thường xuyên để thuốc trong túi hoặc ví. 

Nhan vien hop dem cua Seungri thua nhan su dung ma tuy anh 2
Anna từng chụp hình cùng Seungri và đăng tải lên mạng xã hội. 

Phía cảnh sát cũng cho biết trong ngày 20/3, một người giấu tên cung cấp thông tin Seungri từng sử dụng cocaine và cung cấp gái gọi trong buổi tiệc sinh nhật xa xỉ của mình ở Philippines.

Trước đó, trong buổi thẩm vấn ngày 18/3, cựu thành viên Big Bang đã bác bỏ cáo buộc này. Anh nói với cảnh sát: "Tôi muốn được nói chuyện trực tiếp với người cung cấp thông tin".

Anna từng bị bắt vì sử dụng thuốc lắc và ketamine vào tháng 9/2018 và bị trục xuất khỏi Hàn Quốc sau đó. Tuy nhiên, cô vẫn ở lại Hàn Quốc và làm việc tại hộp đêm này.

Cô từng đăng ảnh chụp chung với Seungri trên mạng xã hội và còn gọi cựu thành viên Big Bang là "giám đốc". Tuy nhiên, phía Seungri tuyên bố nam ca sĩ không biết cô là ai.

Trang cá nhân Seungri bị xoá thông tin là thành viên Big Bang

Ngày 19/3, các trang tin tức Hàn Quốc chỉ ra rằng YG Entertainment và Big Bang đã bị xóa khỏi hồ sơ chính thức của Seungri trên trang MXH uy tín Hàn Quốc - Naver.




Bạn có thể quan tâm