Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn bè kể chuyện tình của Lee Min Ho và Suzy

Những bật mí phía sau cuộc tình của Lee Min Ho và Suzy được cho là do một người bạn kể lại đang thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ.

Là một trong những cặp đôi hot nhất của làng giải trí Hàn, chuyện tình cảm của Lee Min Ho và Suzy luôn được công chúng đặc biệt quan tâm. Chính vì lẽ đó, mới đây, một bài viết được cho là do người bạn của cặp đôi kể lại đã trở thành chủ đề thu hút ngay khi xuất hiện trên trang diễn đàn giải trí nổi tiếng Pann. Dưới đây là bài viết gây chú ý:

"Trước khi yêu nhau, Lee Min Ho đã rất thích Suzy và muốn được làm quen với "em út" missA. Anh nhờ bạn bè giới thiệu nhưng luôn nhận được câu từ chối. Trên thực tế, dù rất muốn giao lưu, kết bạn nhưng Suzy lo sợ điều này sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của mình. Vì vậy, cô luôn cẩn thận để tránh scandal.

Lee Min Ho và Suzy chưa từng làm việc với nhau và cũng không có nhiều bạn chung. May mắn là cơ hội cuối cùng cũng đến với Lee Min Ho. Cả hai nhanh chóng có cảm tình sâu đậm. Sau một thời gian, mối quan hệ của Lee Min Ho và Suzy đã chuyển từ anh - em sang người yêu.

Từ khi hẹn hò, Suzy luôn cố gắng để không bị phát hiện. Kể từ khi gia nhập làng giải trí, Lee Min Ho có hẹn hò với một vài cô gái nhưng chưa từng trân trọng và giữ gìn ai như với Suzy. Anh lo lắng mối quan hệ của hai người có thể ảnh hưởng đến bạn gái. Chính vì thế, Lee Min Ho đặc biệt ghét Dispatch (trang tin chuyên phanh phui chuyện tình cảm của sao Hàn) vì paparazzi trang này thường xuyên theo cặp đôi đi khắp nơi, từ Seoul, Paris cho tới London. Lee Min Ho đã rất buồn khi chuyện tình của hai người bị công khai".

Lee Min Ho thích Suzy từ trước khi 2 người gặp nhau.

Thông tin hẹn hò của Lee Min Ho và Suzy được công khai hồi tháng 3 đã tạo nên một cơn náo động trong showbiz Hàn. Nguyên nhân không phải chỉ bởi tên tuổi của 2 nhân vật mà còn ở tình tiết cặp đôi bị bắt gặp ở chung một khách sạn 3 ngày liên tiếp tại London. 

Dù bị chỉ trích nhưng không thể phủ nhận Lee Min Ho và Suzy chính là cặp đôi quyền lực bậc nhất của làng giải trí xứ kim chi ở hiện tại. 

Lee Min Ho bước lên hàng sao cùng với cơn bão mang tên Vườn sao băng đầu năm 2009. Kể từ thời điểm đó, anh luôn là một trong những ngôi sao của làn sóng Hàn được yêu thích nhất châu Á. Gần đây, nam diễn viên 27 tuổi ra mắt thành công bộ phim Gangnam Blues và đang tham gia dự án Bounty Hunters.

Trong khi đó, Suzy được mệnh danh là "tình đầu quốc dân". Gia nhập làng giải trí năm 2010, cô thành công ở cả lĩnh vực ca hát và điện ảnh. Hiện tại, cô ca sĩ 20 tuổi tham gia bộ phim cổ trang Dorihwaga, dự kiến trình làng trong nửa cuối năm nay.

H.G

Bạn có thể quan tâm