Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balotelli trở lại với cơ thể nặng gần 100 kg

"Siêu quậy" Mario Balotelli lại gặp rắc rối liên quan tới vấn đề cân nặng. Sau khi bóng đá trở lại trên đất Italy, trọng lượng của tiền đạo này đã gần 100 kg.

Chỉ số cân nặng của Balotelli trên trang chủ CLB được thông báo lên tới 99,8 kg, tức vượt xa ngưỡng tối đa về cân nặng cho cầu thủ cao 1,9 m như mũi nhọn người Italy. Daily Mail cho biết "Super Mario" đã thừa đến 8 kg so với mức chuẩn của một cầu thủ.

Trong quá khứ, cựu sao Inter Milan từng gặp rắc rối liên quan đến vấn đề cân nặng. Trong giai đoạn hội quân cùng Nice trước thềm mùa 2018/19, chân sút người Italy đã nặng 103 kg. Điều này khiến đại diện nước Pháp rất không hài lòng.

Balotelli anh 1

Balotelli được cập nhật cân nặng lên tới gần 100 kg trên trang chủ của Brescia. Ảnh: Bresciacalcio.it.

Dù vậy, Balotelli lại không cảm thấy quá phiền hà về chuyện tăng cân không kiểm soát. "Phạt tôi vì thừa cân? Hãy nhìn thể trạng tôi có đi. Thật đáng nực cười khi người ta nói về án phạt dành cho tôi vì thừa cân", Balotelli viết.

Sự nghiệp của mũi nhọn người Italy ở tuổi 30 toàn dính tới scandal. Tháng 6, trung phong này cùng "siêu cò" Mino Raiola gặp rắc rối pháp lý vì những phát ngôn vu khống nhắm vào Brescia.

Theo Mirror, Balotelli đến sân Mario Rigamonti để tham gia tập luyện cùng toàn đội. Tuy nhiên, tiền đạo từng chơi cho Inter, AC Milan và Man City không được nhân viên cho vào sân và phải ra về vì có giấy chứng nhận y tế không hợp lệ.

Sau đó, người đại diện Raiola lên tiếng: "Bresica đã phân biệt đối xử với Balotelli. Ở đây, cậu ấy chưa bao giờ được xét nghiệm, thậm chí tăm bông cũng không có". Thông qua mạng xã hội, Balotelli đồng ý với phát biểu của Raiola khi đăng dòng trạng thái có nội dung ngắn gọn: "Tất cả đều đúng".

Balotelli chơi cho Bresica từ hè 2019. Mùa này, anh mới ghi 5 bàn tại Serie A. Sau những rắc rối và xung độ với CLB, tiền đạo người Italy được cho là sẽ ra đi trong thời gian ngắn tới.

Balotelli và 5 khoảnh khắc điên rồ trên sân cỏ Mario Balotelli từng là tài năng hàng đầu thế giới, nhưng sự nghiệp của anh trượt dốc vì tính cách dị thường. Không ai có thể đoán trước Balotelli sẽ làm gì trên sân cỏ.

Brescia quyết định bất ngờ về tương lai Balotelli

Brescia đưa ra quyết định liên quan đến Balotelli chỉ vài ngày sau thông tin dọa kiện cầu thủ này và người đại diện Mino Raiola.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm