Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balotelli thừa nước đục thả câu

Chân sút 21 tuổi của Man City đang có ý định cưa cẩm nữ diễn viên xinh đẹp Michelle Keegan khi cô nàng vừa mới chia tay người yêu.

Balotelli thừa nước đục thả câu

Chân sút 21 tuổi của Man City đang có ý định cưa cẩm nữ diễn viên xinh đẹp Michelle Keegan khi cô nàng vừa mới chia tay người yêu.

>>Bộ sưu tập mỹ nhân mới nhất của Balotelli
>>Balotelli cặp kè cùng bóng hồng Pháp
>>Khỏa thân khoe bụng bầu, tình cũ Balotelli nhận ngay 1 triệu bảng

Nhất quyết không chịu nối lại tình xưa cùng siêu mẫu Italy Raffael Fico để cùng nhau chăm sóc cho đứa con sắp chào đời, Super Mario lại đang miệt mài trên con đường đi tìm một nửa của mình. Tờ Daily Star hôm qua loan tin mục tiêu mới của anh chàng Don Juan này chính là nữ diễn viên điện ảnh xinh đẹp Michelle Keegan, người vừa mới hủy hôn với nam ca sĩ Max George chỉ mới hồi tuần trước.

Liệu rằng nữ diễn viên xinh đẹp Michelle Keegan có ngã vào vòng tay của "siêu quậy"?

Trong lúc cô nàng diễn viên 25 tuổi còn đang đơn côi một mình sau lần chia tay này, anh chàng Mario mong muốn mình sẽ là bờ vai che chở cho người đẹp. Balotelli còn tỏ ra tự tin cho rằng với trình độ “cưa gái” có hạng, chắc chắn Michelle sẽ thuộc về anh. “Mario đang có kế hoạch tiếp cận cô đào xinh đẹp Michelle. Anh ta rất tự tin khi cho hay chắc chắn cô nàng sẽ hứng thú với anh”, nguồn tin này cho hay. Chẳng những vậy, Siêu Mario còn khoe khoang với đám bạn về những dòng tin nhắn tình cảm giữa anh với Michelle, và còn mạnh miệng cho biết anh đã quen cô từ trước, thậm chí có đôi lần cả hai còn uống rượu cùng nhau.

Tuy nhiện, mọi chuyện không hề dễ như anh chàng Balotelli suy tính khi người đẹp thừa biết về thói trăng hoa. Cô đã thổ lộ với một người bạn: “Tôi cảm thấy mệt mỏi với những mối quan hệ. Tôi không muốn gặp gỡ với chàng trai nào cả”.

THANH THANH

Theo Infonet.vn

THANH THANH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm