Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Balotelli sẽ trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới'

HLV Brendan Rodgers lấy minh chứng Luis Suarez để cho thấy Balotelli hoàn toàn có thể trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới.

Đặt chân tới Anfield trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua với mức giá 16 triệu bảng, Balotelli vẫn chưa chứng tỏ được nhiều trong màu áo mới. Nhiều người e ngại rằng với cá tính thất thường, Balotelli rồi sẽ lại rời Liverpool trong những scandal và thất vọng.

HLV Rodgers tin Balotelli (áo đỏ) sẽ tiến đến đẳng cấp không kém gì Luis Suarez. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers lại nghĩ khác: "Tôi nghĩ Balotelli có tiềm năng trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới".

Nhiều người vẫn còn hoài nghi về nhận định này của HLV Rodgers. Vì vậy, ông tiếp tục lấy Luis Suarez ra làm dẫn chứng cụ thể: "Suarez là minh chứng rõ ràng nhất. Khi tới đây, cậu ấy chưa ở đẳng cấp thế giới nhưng khi tới Barcelona, cậu ấy đã ở trình độ đó".

HLV này tiếp tục: "Cậu ấy đã tự đặt mình vào mục tiêu và quyết tâm cao độ trong việc ghi bàn cũng như giữ cho phong độ luôn ở mức cao nhất. Chúng ta không thể so sánh Suarez với Balotelli. Nhưng rõ ràng Balotelli là một cầu thủ đã có kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Mới 24 tuổi nhưng cậu ấy đã tích lũy khá nhiều kinh nghiệm. Đó là cơ sở phù hợp cho việc Balotelli nâng cao đẳng cấp của bản thân".

Balotelli khoe tóc siêu dị dọa nạt hàng thủ Everton

Trước thềm trận derby vùng Merseyside giữa Liverpool và Everton, tiền đạo Mario Balotelli trình làng kiểu tóc mới cực độc.

http://www.dailystar.co.uk/sport/football/401756/Liverpool-Brendan-Rodgers-Mario-Balotelli-world-class-Anfield

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm