Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balotelli quấy rối bồ cũ lúc nửa đêm

Tuy tuyên bố không chịu trách nhiệm về đứa con, nhưng Mario Balotelli vẫn hàng đêm gọi điện “khủng bố” cô bồ Raffaella Fico bằng hàng chục cuộc điện thoại.

Balotelli quấy rối bồ cũ lúc nửa đêm

Tuy tuyên bố không chịu trách nhiệm về đứa con, nhưng Mario Balotelli vẫn hàng đêm gọi điện “khủng bố” cô bồ Raffaella Fico bằng hàng chục cuộc điện thoại.

Trong buổi phỏng vấn với tạp chí Diva e Donna, Raffaella Fico đã khẩn thiết xin Balotelli chấm dứt những cuộc gọi vào lúc nửa đêm cho cô. “Balotelli à, hãy ngừng gọi điện cho tôi vào nửa đêm như hiện nay. Tôi chỉ muốn nghỉ ngơi để dưỡng thai mà thôi. Anh ta gọi điện khoảng 30 cuộc cho tôi mỗi ngày chỉ để hỏi duy nhất một câu “hiện nay tôi ra sao”. Tôi nghĩ rằng anh ta đang chơi trò khủng bố tinh thần tôi mà thôi. Tôi mong anh ta hãy tôn trọng tôi, ít nhất là vì đứa con”, Raffael tâm sự.

Raffaella Fico khẩn thiết xin Balotelli đừng gọi điện vào nửa đêm để cô dưỡng thai.

Ngoài việc yêu cầu ngôi sao đang khoác áo Man City thôi quấy rầy cô mỗi đêm, siêu mẫu Italy cũng tuyên bố cô sẽ không tiến hành bất kì cuộc xét nghiệm kiểm tra ADN nào cả cho tới khi đứa trẻ được sinh ra. Ngoài ra, chân dài 26 tuổi này cũng khẳng định Balotelli sẽ không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào về đứa con và yêu cầu anh đừng bao giờ yêu cầu cô phá thai.

“Yêu cầu tôi đi xét nghiệm ADN là một điều sỉ nhục. Tôi sẽ chỉ đi xét ngiệm sau khi đứa bé được sinh ra. Sẽ rất nguy hiểm cho đứa trẻ nếu làm xét nghiệm lúc này. Mario biết rằng đó là con của anh ấy. Tôi sẽ một mình chăm sóc cho đứa con này. Đứa con sẽ chỉ là của riêng tôi thôi. Vì thế, anh ta đừng bao giờ bảo tôi phá thai”.

“Mario luôn kể với tôi rằng anh ta đã bị bỏ rơi khi còn nhỏ. Do vây, anh ta không nên để điều đó lặp lại lần nữa mới phải”, Fico bức xúc cho biết.

Hiện tại, người đẹp đang mang thai ớ tháng thứ 4. Do những vấn đề rắc rối liên quan trong thời gian gần đây, nên Fico phải nhờ tói sự chăm sóc từ bác sĩ. Cô đã phải hoãn lại chuyến nghỉ dưỡng vào phút cuối. “Tôi cảm thấy khá mệt mỏi, vì vậy tôi đã tới gặp bác sĩ và nhận được lời khuyên tôi không nên đi du lịch và nghỉ ngơi nhiều hơn. Tôi đã thực sự lo sợ, nhưng giờ tôi đã cảm thấy ổn cả rồi.”

THANH THANH

Theo Infonet.vn

THANH THANH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm