Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balotelli nhăm nhe cướp bạn gái của Neymar

"Siêu quậy" Balotelli lại một lần nữa khiến báo chí không thể không "lao" theo khi tuyên bố không thích làm bạn với Neymar mà chỉ thích quen... bạn gái của chân sút này.

Trong giới cầu thủ, Super Mario là người nghĩ ra lắm trò (trò nào cũng oái oăm), tạo ra nguồn tin sốt dẻo cho các phương tiện truyền thông nhất.

Nó như một thứ "đặc sản" của tiền đạo hiện khoác áo AC Milan. Dù gây ra không ít rắc rối nhưng người ta vẫn nhìn thấy trong đó sự ngổ ngáo dễ thương của anh chàng này.
Balotelli, Neymar, Barca, Milan, chân dài, bồ, bạn gái

Có người yêu xinh đẹp, Neymar phải hết sức cẩn thận với Balotelli!

Sau khi bị người tình Fanny xinh đẹp đá đít lần 2, Balotelli gây sốc khi khoe thú cưng là một nàng heo vài tháng tuổi, mà chàng vô cùng yêu quý. Sau đó là hình ảnh cựu chân sút Man City ngồi đánh piano có đồng đội tuyển Ý, Pirlo đứng cạnh bên thưởng thức,... Rồi cũng là Balotelli, chơi bóng rổ như một VĐV thứ thiệt,...

Mới đây, phát ngôn trên tờ El Grafico, nếu Neymar từng chia sẻ rất vui vì có một người bạn như Balotelli thì ngược lại "siêu quậy" tỉnh queo rằng, không thích làm bạn với tân binh Barca. Thay vào đó, anh chỉ thích quen với... bạn gái của Neymar - diễn viên, người mẫu đang nổi đình nổi đám ở Brazil, Bruna Marquezine.

Balotelli từng có dịp gặp gỡ người yêu tuổi teen xinh đẹp của Neymar hồi hồi tháng 6 vừa qua, tại Confed Cup. Khi đó, theo tiết lộ của Fanny, thời điểm còn đang vui vẻ với Balotelli, thì 2 cặp đôi còn hẹn nhau sẽ đi nghỉ mát sau khi cuộc tranh tài kết thúc.

Tuy nhiên, vì dính phải chấn thương, Balotelli đã phải lên đường về Ý sớm, nên không biết kế hoạch của họ có thực hiện được hay không.

Theo Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm