Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balotelli giờ ra sao

Ở tuổi 33, tiền đạo Mario Balotelli giờ "phát tướng", cơ thể trông nặng nề hơn.

Balotelli thay đổi quá nhiều. Hình ảnh mới đây của chân sút người Italy cho thấy bản thân có dấu hiệu tăng cân, vòng bụng to bất thường. Đáng nói, cựu sao Man City vẫn còn đang thi đấu.

Balotelli anh 1

Balotelli phát tướng thấy rõ

Tại EURO 2012, Balotelli từng gây chú ý với hành động cởi áo ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới tuyển Đức ở bán kết. Lúc đó, tiền đạo người Italy cho thấy vóc dáng săn chắc, cơ bụng 6 múi.

Hiện Balotelli chơi cho Adana Demirspor tại Thổ Nhĩ Kỳ. Ở mùa 2023/24, tiền đạo 33 tuổi ghi 4 bàn sau 7 trận. Thành tích tạm chấp nhận được với mũi nhọn đã qua thời đỉnh cao cũng như lớn tuổi.

Trước đó, Balotelli từng rất nỗ lực để vực dậy sự nghiệp. Anh chơi cho nhiều CLB như Nice, Marseille, Brescia, Monza, Sion. Vài năm trở lại đây, phong độ của Balotelli rất phập phù, khiến anh không trụ được lâu ở nhiều đội bóng.

Ở thời đỉnh cao, Balotelli từng khoác áo Inter Milan, Man City, AC Milan, Liverpool... Anh có 3 chức vô địch Scudetto, 1 UEFA Champions League, 1 Premier League, 1 FA Cup.

Cuốn sách “Abramovich: The Billionaire from Nowhere” mô tả cách thức tỷ phú người Nga Roman Abramovich đặt chân vào Premier League, mở ra làn sóng mua các CLB bóng đá Anh của các tỷ phú nước ngoài.

Balotelli đấm nhầm giám đốc CLB chủ quản

Tiền đạo người Italy vướng vào hàng loạt rắc rối ở mùa giải đầu tiên chơi cho Sion.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm