Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balotelli đến Manchester 'quậy phá' trước khi rời Liverpool

Hành trình tại Premier League của Balotelli dường như đã đi đến hồi kết khi "Trai hư" lặn lội đến Manchester để tổ chức tiệc chia tay bạn bè.

Balotelli to chuc tiec linh dinh tai Manchester anh 1
Rạng sáng hôm nay (30/8), Mario Balotelli đã lặn lội từ Merseyside đến Manchester để tổ chức một bữa tiệc tại San Carlo- nhà hàng sang trọng được giới cầu thủ ưa thích. 
Balotelli to chuc tiec linh dinh tai Manchester anh 2
Balotelli không ngại diện áo T-shirt, giày màu xanh nõn chuối kết hợp với áo gile da để thể hiện cá tính. Tờ Daily Mail tiết lộ, đây nhiều khả năng là bữa tiệc chia tay của "Bad boy" với những người bạn thân tại Anh.
Balotelli to chuc tiec linh dinh tai Manchester anh 3
Hiện ngôi sao người Italy không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Jurgen Klopp và phải nhanh chóng tìm kiếm bến đỗ mới trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại vào ngày mai (31/8).
Balotelli to chuc tiec linh dinh tai Manchester anh 4
Vui chơi nhưng vẫn không quên gây rắc rối, "Siêu quậy" đã đỗ chiếc xe Mercedes sai luật và phải nhận một tấm vé phạt trị giá 60 bảng từ các nhân viên an ninh.
Balotelli to chuc tiec linh dinh tai Manchester anh 5
Tuy nhiên, tấm vé phạt chẳng thể làm ảnh hưởng đến cuộc vui của Balotelli cùng những người bạn. Họ vui vẻ chụp hình kỷ niệm ở một góc tại thành phố Manchester.
Balotelli to chuc tiec linh dinh tai Manchester anh 6
Bến đỗ tiếp theo của "Super Mario" sẽ được xác định trong 24 giờ tới. Có thể sẽ là một trong ba CLB sau: FC Sion (Thụy Sỹ), Nice (Pháp) và cái tên mới nhất muốn có sự phục vụ của chân sút người Italy là Palermo. 
Balotelli to chuc tiec linh dinh tai Manchester anh 7
"Golden Boy 2010" đã phải tập luyện cùng đội trẻ Liverpool kể từ khi bị AC Milan chấm dứt bản hợp đồng cho mượn.
Balotelli to chuc tiec linh dinh tai Manchester anh 8
Tuy nhiên, thời gian Balotelli dành cho luyện tập là rất ít. "Trai hư" thường xuyên cập nhật ảnh về những chuyến du ngoạn khắp đó đây trên trang cá nhân.
Balotelli to chuc tiec linh dinh tai Manchester anh 9
Ngôi sao 26 tuổi "hồi phục thể lực" bằng cách hút một điếu thuốc. Hình ảnh này được các phóng viên của tờ Daily Mail ghi lại cách đây không lâu.
Balotelli to chuc tiec linh dinh tai Manchester anh 10
Đích thân ông Jean-Pierre Rivere, chủ tịch của CLB Nice đã lên tiếng xác nhận muốn có sự phục vụ của Mario Balotelli trong hè này, với điều kiện cầu thủ này phải chăm chỉ hơn.

Số phận các ngôi sao cùng thời với 'Golden Boy' Balotelli

Sự nghiệp của chủ nhân danh hiệu Golden Boy 2010, Mario Balotelli đã tụt dốc không phanh. Vậy số phận những ngôi sao đã cạnh tranh cùng Super Mario năm đó giờ ra sao?




Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm