Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balotelli cưa đổ cô nữ sinh gợi cảm

Trở về quê để mổ mắt, gã Don Juan của bóng đá Italy đã kịp thời hạ gục thêm một bóng hồng mới, đó là cô nữ sinh gợi cảm Desiree Busetto.

Balotelli cưa đổ cô nữ sinh gợi cảm

Trở về quê để mổ mắt, gã Don Juan của bóng đá Italy đã kịp thời hạ gục thêm một bóng hồng mới, đó là cô nữ sinh gợi cảm Desiree Busetto.

Do có vấn đề về thị lực nên BLĐ Man City đã cho phép Balotelli trở về quê nhà để chữa trị. Cánh săn ảnh bất ngờ khi thấy Balotelli đi cùng với một cô gái tới bệnh viện ở Brescia để tiến hành ca phẫu thuật. Theo thông tin từ báo chí Italia, cô gái tóc vàng đó chính là bạn gái mới của ngôi sao Man City, Desiree Busetto.

Hóa ra, cô bồ mới của Mario hiện đang là sinh viên của trường đại học Mestre. Không phải sau khi bị bắt gặp cặp kè với ngôi sao Man Xanh thì mọi người mới biết tới Desiree. Thực ra, trước đó, cô nàng cũng có chút tiếng tăm trong làng giải trí xứ mỳ ống khi lọt vào bán kết cuộc thi Veline 2012 trên kênh Canale 5 của hãng Mediaset.

Về quê chữa mắt, Balotelli tranh thủ "hạ gục" trái tim cô nữ sinh duyên dáng Desiree Busetto.

Phải nói rằng, kể từ hồi chia tay với siêu mẫu Rafaella Fico, người hiện đang mang trong mình dòng máu của Balotelli, cầu thủ này càng công khai cặp kè với các người đẹp. Còn nhớ, trong kì nghỉ hè ở Ibiza, tay săn gái này còn bị bắt gặp với các người đẹp như cô nàng lắm chiêu Paris Hilton, hay như nữ ca sĩ người Pháp Vanessa Lawrens. Chưa kể, tiền đạo 22 tuổi này còn công khai tán tỉnh một lúc 3 người đẹp ở một câu lạc bộ đêm có tiếng ở Manchester hồi cuối tháng 8. Thậm chí, sau khi "vui chơi tới bến" ở hộp đêm, anh chàng còn ga lăng chở cả 3 chân dài đó về hẳn tư dinh của mình.

Còn về phần Desiree, cô nàng khá vui vẻ khi thông báo tin vui này trên trang cá nhân bằng cách tung những bức ảnh cô chụp chung với Balotelli ở bệnh viện cùng những lời lẽ khá tình cảm dành cho anh. Tuy nhiên, có vẻ Balotelli không hài lòng với cách làm này của cô bạn gái mới.

THANH THANH

Theo Infonet.vn

THANH THANH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm